Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nổi bật, Muangthong đánh bại CLB cũ của Xuân Trường

Chủ Nhật 15/09/2019 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm có trận đấu khá nổi bật, cùng Muangthong United đánh bại Buriram United 3-1, trong khuôn khổ vòng 26 Thai League 2019.
Tổng hợp: Muangthong 3-1 Buriram
Chỉ có 1 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, nhưng Muangthong United vẫn rất tự tin khi bước vào cuộc chiến với đội đầu bảng Buriram United. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Muangthong United luôn thua và không thể ghi bàn. Nhưng lần này là kịch bản khác dành cho Đặng Văn Lâm và các đồng đội.

Ngay ở phút thứ 4, Muangthong United đã có bàn thắng mở tỷ số. Trong pha phạt góc, Ban Suk thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, đánh bại thủ môn Siwarak. Ở tình huống trước đó, Siwarak có pha đổ người cứu thua ngoạn mục sau cú dứt điểm của Derley.
Muangthong vs Buriram 3-1 Đặng Văn Lâm tạo ấn tượng hình ảnh
Muangthong United có chiến thắng tưng bừng

Buriram United chưa kịp bắt nhịp thế trận, thì đội chủ sân SCG Stadium đã nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10, nhờ công Derley. Hậu vệ đội khách phá bóng như thành kiến tạo, để cầu thủ người Brazil xoay người dứt điểm cận thành hạ gục Siwarak.

Thế trận có phần cân bằng hơn trong những phút tiếp theo. Một phần cũng vì HLV Gama chỉ đạo các cầu thủ Muangthong United chủ động giảm nhịp độ khi có lợi thế 2 bàn. Đặng Văn Lâm thi đấu rất tập trung, cùng các hậu vệ hóa giải toàn bộ những pha tấn công của nhà ĐKVĐ Thai League.

Giống như đầu trận, Muangthong United sớm tạo khác biệt ngay khi bước vào hiệp 2. Phút 47, Heberty nâng tỷ số lên 3-0. Derley có đường chuyền đẳng cấp, để Heberty băng xuống khống chế loại hậu vệ Buriram, rồi sút tung lưới Siwarak. Một bàn thắng đậm chất samba.
Đặng Văn Lâm nổi bật, Muangthong đánh bại CLB cũ của Xuân Trường hình ảnh 2
Muangthong United áp đảo về mọi mặt trước Buriram United


Kịch bản ở SCG Stadium vượt xa suy nghĩ của người hâm mộ trước đó. Ngay chính CĐV cuồng nhiệt của Muangthong United cũng khó hình dung thế trận như vậy. Tấn công hiệu quả, Muangthong United cũng phòng ngự chắc chắn. Một trong những hàng công mạnh nhất Thai League 2019 trở nên bất lực trước đôi tay Đặng Văn Lâm.

Mãi đến phút 90, Buriram United mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Suphanat có bóng ở góc hẹp, dứt điểm chìm đánh bại Đặng Văn Lâm trong tư thế bị che mắt. Muangthong United thắng áp đảo Buriram United 3-1, Đặng Văn Lâm được Siam Sport chấm 7,5 điểm. Chỉ Heberty có điểm cao hơn anh (8).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X