Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm thể hiện tài phản xạ trong buổi tập của Cerezo Osaka

Thứ Năm 05/08/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã phô diễn kĩ năng phản xạ vô cùng ấn tượng ở buổi tập diễn ra vào sáng ngày 5/8 của CLB Cerezo Osaka.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp không ít thách thức trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân tại CLB Cerezo Osaka. Chính vì thế anh đã tỏ ra rất cố gắng trong các buổi tập nhằm ghi điểm với BHL.

Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm nỗ lực ghi điểm trong các buổi tập tại Cerezo Osaka

Và trong buổi tập vào sáng nay 5/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những tình huống cản phá rất ấn tượng. Dù phải tập luyện dưới tiết trời nắng nóng ở Nhật Bản song người gác đền tuyển Việt Nam vẫn thể hiện rõ sự tập trung. Điều ấy được anh chứng minh bằng việc hoàn thành rất tốt các tình huống phản xạ được ban huấn luyện đưa ra.

Hiện Văn Lâm vẫn đang chờ đợi màn ra mắt tại J.League 1 - giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản. Anh đã có 2 lần bắt chính song đó đều là những đấu trường cúp như cúp Hoàng Đế hay AFC Champions League.

Với việc ít có cơ hội thi đấu ở Nhật Bản, hiện Văn Lâm cũng đang để lại nhiều lo ngại về phong độ trước khi lên tuyển hội quân. Dự kiến phải tới cuối tháng 8 này, thủ thành Việt kiều Nga mới có thể có mặt ở ĐT Việt Nam trong thời gian diễn ra FIFA Days.

VIDEO: Đặng Văn Lâm nỗ lực thể hiện trong buổi tập của Cerezo Osaka

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X