Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian dài nghỉ dịch

Thứ Hai 29/06/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Đặng Văn Lâm Muangthong United đã quay trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ tránh dịch.

 

Dịch Covid-19 bùng phát tại Thái Lan đã khiến giải VĐQG của nước này Thai League buộc phải thay đổi lịch thi đấu xuống tận tháng 9. Như vậy là tính từ thời điểm nghỉ dịch thì Văn Lâm và các đồng đội sẽ phải tập chay trong gần nửa năm. 

Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian nghỉ dịch hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Muangthong United

Và mới đây, Muangthong đã bắt đầu tập luyện trở lại sau một thời gian cách ly xã hội. Điều này cũng được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ sẽ sớm lấy lại thể lực, phong độ sau một thời gian nghỉ thi đấu quá lâu. 

Trong thời gian qua việc ít tập luyện cũng khiến nhiều cầu thủ Muangthong, trong đó có cả thủ môn Đặng Văn Lâm bị tăng cân. Vì thế những buổi tập như thế này sẽ giúp các cầu thủ có thể sớm ép cân để lấy lại vóc dáng cân đối nhất. 

Về phía Đặng Văn Lâm, việc được tập luyện trở lại cùng các đồng đội cũng sẽ giúp Văn Lâm phần nào bớt lo trong việc giữ phong độ để phục vụ cho ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, giải đấu mà chúng ta đang đặt mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2. 

Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian nghỉ dịch hình ảnh
Việc trở lại tập luyện cũng phần nào giúp Lâm 'tây' vơi bớt nỗi lo về phong độ

Riêng với AFF Cup 2020, khả năng thủ thành Việt kiều Nga được Muangthong cho về hội quân ĐTQG là rất thấp bởi thời điểm giải đấu diễn ra lại trùng với giai đoạn Thai League bước vào giai đoạn căng thẳng. Do đó sẽ khó có chuyện Muangthong để cho thủ môn Văn Lâm tham dự giải đấu khu vực với ĐT Việt Nam.

Văn Lâm tập luyện trở lại cùng đồng đội sau thời gian nghỉ dịch hình ảnh
Tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có rất ít cơ hội tham dự AFF Cup 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X