Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm tái xuất sân cỏ sau thời gian điều trị chấn thương

Thứ Năm 08/02/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian điều trị chấn thương, thủ thành Đặng Văn Lâm đã bình phục và ra sân trở lại trong trận đấu gần đây của CLB Quy Nhơn Bình Định.

Theo thông tin của giới truyền thông, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mới đây đã góp mặt trong trận thắng 2-1 của Bình Định trên sân của đối thủ Đà Nẵng, sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương gót chân.

Đặng Văn Lâm tái xuất sân cỏ sau thời gian điều trị chấn thương 1
Đặng Văn Lâm ra sân trở lại sau thời gian điều trị chấn thương.

Sự trở lại của Văn Lâm là tin vui với CLB Bình Định khi mà mùa giải V-League 2023/2024 sắp sửa trở lại. Không những vậy, đó cũng là một tin tức rất đáng mừng với đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là khi đoàn quân áo đỏ sắp tới sẽ tham dự hai trận đấu đầy khó khăn gặp Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 tại bảng F.

Nếu có hai thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip, điều này chắc chắn sẽ giúp tăng thêm sự cạnh tranh trên tuyển. Song điều này cũng khiến HLV Troussier khó xử trong việc lựa chọn người bắt chính.

Trước đây, khi chưa có sự xuất hiện của Nguyễn Filip, Văn Lâm luôn là sự lựa chọn số một tại đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên khi mà Nguyễn Filip lúc này đã được khoác áo tuyển và vừa có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023 thì sẽ không dễ để Lâm 'Tây' có thể lấy suất bắt chính từ tay người đồng nghiệp.

Với Văn Lâm, anh nắm ưu thế lớn khi có thời gian dài khoác áo đội tuyển Việt Nam và cũng có sự am hiểu nhất định về các đồng đội chơi xung quanh. Và nếu duy trì được phong độ thi đấu ổn định thì thủ thành sinh nưm 1993 này vẫn có những cơ hội thi đấu trên tuyển.

Filip Nguyễn và Văn Lâm lọt top thủ môn hay nhất Đông Nam ÁFilip Nguyễn và Văn Lâm lọt top thủ môn hay nhất Đông Nam Á
Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm mới đây được tờ báo Thái Lan, Siam Sport xếp vào nhóm các thủ môn đẳng cấp ở Đông Nam Á còn đang thi đấu.
Đặng Văn Lâm bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương gót chânĐặng Văn Lâm bất ngờ chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương gót chân
Với chấn thương gặp phải tại vòng 8 V.League, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup vào tháng sau.
Thủ thành Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thươngThủ thành Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương
Với tình hình chấn thương hiện tại, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải ra nước ngoài để điều trị chấn thương trong quãng thời gian diễn ra Asian Cup 2023.
Đặng Văn Lâm khiến mẹ bật khóc khi tặng món quà tiền tỷĐặng Văn Lâm khiến mẹ bật khóc khi tặng món quà tiền tỷ
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã khiến bà Olga Jukova xúc động đến bật khóc khi nhận món quà đắt giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X