Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ra mắt Cerezo Osaka vào ngày mai

Thứ Bảy 17/04/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Cerezo Osaka thì thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chính thức có buổi livestream giao lưu cùng khán giả Việt Nam sau khi hoàn tất yêu cầu cách li.

Sau khi sang Nhật Bản vào hôm 2/4 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã hoàn tất quy định cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh theo yêu cầu của chính quyền nước này.

Và dự kiến Đặng Văn Lâm sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới Cerezo Osaka vào ngày mai (18/4). Và trên trang facebook chính chủ của mình vào trưa nay, đội bóng Nhật Bản cũng thông báo về sự kiện ra mắt Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm sẽ ra mắt Cerezo Osaka vào ngày mai hình ảnh
Đặng Văn Lâm sẽ ra mắt Cerezo Osaka vào ngày mai

Facebook Cerezo Osaka viết: "Vào giờ nghỉ giữa trận đấu của Cerezo Osaka và Urawa Reds lúc 13h ngày mai 18/4, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ livestream giao lưu cùng khán giả Việt Nam.

Văn Lâm vừa hoàn thành thủ tục cách ly 14 ngày khi đến Nhật Bản và đã bắt đầu có những buổi tập đầu tiên cùng đồng đội".

Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka sau khi đơn phương phá hợp đồng với Muangthong. Khi đó, thủ môn sinh năm 1992 cho rằng phía Muangthong đã không thực hiện nghĩa vụ trả lương theo hợp đồng cam kết, nên anh đã quyết định ra đi.

Khi ấy, đội bóng Thái Lan rất tức giận và đòi kiện cáo Văn Lâm ra tòa song có vẻ như vụ việc đã khép lại với phần thắng thuộc về Lâm 'tây'.

Khoác áo Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm cũng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở J-League 1, giải đấu chuyên nghiệp hạng cao nhất của Nhật Bản. Trước đó, những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh chỉ đá ở J-League 2.

Tại bến đỗ mới này, cơ hội để Lâm "Tây" được bắt chính là không nhỏ khi anh được trao áo số 1, số áo thường được dành cho những thủ môn bắt chính.

Cerezo Osaka thua đau đội tân binh trong ngày Đặng Văn Lâm vẫn cách lyCerezo Osaka thua đau đội tân binh trong ngày Đặng Văn Lâm vẫn cách ly
CLB Cerezo Osaka mới đây đã phải đón nhận thất bại 1-2 cay đắng trong trận đấu sớm tại vòng 11 J-League 1 với Tokushima Vortis.
Người đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại OsakaNgười đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại Osaka
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng bắt chính của anh ở Cerezo Osaka.
2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận
Thủ môn Kim Jin Hyeon mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Cerezo Osaka thất bại 2-3 trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X