Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ "mài đũng quần" ở J-League

Thứ Bảy 30/01/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin CLB Cerezo Osaka chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, tờ báo Thái Lan đã dự đoán Lâm tây khó ra sân ở Nhật Bản.

Vào sáng nay 30/1, trang Facebook của CLB Cerezo Osaka đã chính thức thông báo việc chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm, mặc dù thủ thành sinh năm 1993 vẫn đang vướng vào vụ kiện của Muangthong United.

Nếu được FIFA xử thắng, Văn Lâm mới có thể trở thành một thành viên của Cerezo Osaka. Còn không anh sẽ bị phạt và đối mặt án treo giò lên tới 6 tháng.

Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ mài đũng quần ở J-Leag hình ảnh
Báo Thái dự đoán thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải 'mài đũng quần' khi tới Cerezo

Nói về thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo, tờ MGR Online (Thái Lan) nhận định thủ môn Văn Lâm sẽ rất khó có thể chiếm được suất bắt chính tại CLB Cerezo Osaka.

"Đặng Văn Lâm sẽ rất khó được trao cơ hội ở Cerezo Osaka. Hẳn chúng ta cũng chưa quên hình ảnh thủ môn Kawin Thamsatchanan phải dự bị mòn mỏi ở CLB Sapporo ra sao.

Ngay cả ngôi sao Chanathip Songkrasin cũng khó được trao cơ hội nếu không đạt phong độ cao. Văn Lâm sẽ phải vỡ mộng vì sang Nhật Bản", MGR Online viết.

Không chỉ có báo Thái Lan mà giới truyền thông Việt Nam cũng đánh giá là Lâm 'tây' sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất ra sân bắt chính cho đội bóng J-League 1.

Hiện tại, người gác đền số 1 của đội bóng này là Kim Jin-hyeon. Đây là cái tên đã bắt chính toàn bộ các trận đấu của Cerezo ở mùa giải trước. Thủ môn Kim gần như là người mặc định được bắt chính ở Cerezo Osaka trừ trường hợp dính chấn thương. Ngoài ra, tân binh Kenya Matsui cũng hứa hẹn tạo ra màn ganh đua hấp dẫn với Văn Lâm ở vị trí thủ môn số 2.

Lâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo OsakaLâm tây tăng 50% giá trị sau khi gia nhập Cerezo Osaka
Giá trị của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tăng trên trang định giá cầu thủ Transfermarkt nhờ việc gia nhập CLB Cerezo Osaka.
Muangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn LâmMuangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn Lâm
Với quyết tâm thắng kiện vụ Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United đã thuê hẳn một luật sư nhiều kinh nghiệm người Pháp.
Người đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luậtNgười đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luật
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?
Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày gia nhập CLB Cerezo Osaka
Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiệnBáo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện
Dù trước đó từng có phản ứng gay gắt sau khi Đặng Văn Lâm phá hợp đồng với Muangthong nhưng báo chí Thái Lan mới đây lại thừa nhận là Lâm ‘tây’ có thể thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X