Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm sắp có HLV trưởng mới

Chủ Nhật 18/10/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có một HLV trưởng mới sau khi CLB Muangthong quyết định chia tay HLV Alexandre Gama.

 Ở vòng đấu thứ 9 của Thai League vừa qua, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm là Muangthong United đã bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà trước đội cuối bảng Trat FC. Đây được coi là giọt nước tràn ly và khiến ban lãnh đạo đội bóng buộc phải đưa ra những thay đổi trên ghế huấn luyện.

Và người bị thay thế chính là HLV trưởng Alexandre Gama. Chiến lược gia người Brazil sẽ không được Muangthong gia hạn trong khi hợp đồng giữa ông và đội chủ sân SCG chỉ còn thời hạn đến 11 tới. Được biết, HLV Gama nhiều khả năng sẽ chuyển tới dẫn dắt Thai Port hoặc True Bangkok United.

Việc không tiếp tục được dẫn dắt bởi HLV Alexandre Gama có thể sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến cá nhân Đặng Văn Lâm. Dưới thời HLV người Brazil, thủ môn số một của ĐT Việt Nam luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng rất lớn. Anh liên tục được bắt chính và đã trở thành một chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng. 

Dang Van Lam
Đặng Văn Lâm sắp có một HLV trưởng mới ở Muangthong

Thực tế, kết quả không như ý cũng chỉ là một phần lý do buộc Muangthong phải nói lời chia tay với HLV Alexandre Gama. Nguyên nhân khác là vì tình hình tài chính đang gặp nhiều khó khăn của CLB này. Theo tờ Siamsport, Đội bóng từng được coi là một “đại gia” của Thái Lan đã bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19 và mức lương 60,000 USD/tháng dành cho HLV trưởng đã vượt quá khả năng chi trả của họ. Để lấp vào khoảng trống của HLV Gama, Muangthong đang có ý định mời huyền thoại bóng đá Thái Lan là Kiatisak về dẫn dắt.  

Trong sự nghiệp của mình, HLV Alexandre Gama đã có môt khoảng thời gian khá dài gắn bó với bóng đá Thái Lan. Trước khi làm HLV trưởng của Muangthong United, ông Gama từng dẫn dắt cả U21 và U23 Thái Lan. Ông chính là “bại tướng” của HLV Park Hang-seo khi U23 Thái Lan thảm bại 0-4 trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Thế Trung

SLNA thắng dễ trận ra quân VCK giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2020
VCK giải bóng đá Vô địch U15 Quốc gia – Next Media 2020 đã chính thức khởi tranh. SLNA là đội bóng sớm giành được lợi thế ở bảng A.
Chuyên gia: HAGL sẽ còn thua nếu cứ đá cho vui
Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng HAGL sẽ còn trượt dài nếu cứ tiếp tục giữ tâm lý đá cho vui.
Cựu danh thủ Thái Lan ngưỡng mộ HLV Park Hang-seo và ĐTVN
Tiền đạo một thời của ĐT Thái Lan là Sutee Suksomkit đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những thành tích mà HLV Park Hang-seo và ĐTVN đạt được trong thời gian qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X