Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm “quay xe” với đội hạng Nhất? 

Thứ Bảy 17/08/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho đã nhận 50% số tiền lót tay cho hợp đồng kéo dài 4 năm từ đội hạng Nhất Thanh Niên TP HCM, nhưng Đặng Văn Lâm vẫn đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị tham dự V.League 2024/25. 

Bóng đá Việt Nam thời gian qua dậy sóng với thông tin chuyển nhượng của thủ môn Đặng Văn Lâm đến với đội hạng Nhất Thanh Niên TP HCM. Theo đó, người gác đền của ĐT Việt Nam sẽ được nhận 27,2 tỉ đồng tiền lót tay cho hợp đồng kéo dài 4 năm, mức lương 68 triệu đồng/tháng cùng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác. 

Thậm chí, để Lâm “tây” yên tâm xuống bắt tại Giải hạng Nhất quốc gia 2024/25, phía Thanh Niên TP HCM được cho đã chuyển trước 50% số tiền lót tay đến thủ môn sinh năm 1993.

Đặng Văn Lâm “quay xe” với đội hạng Nhất 1
Đặng Văn Lâm vẫn luyện tập cùng CLB Bình Định

Nhưng trong diễn biến vào hôm 16/8, khi Thanh Niên TP HCM dưới sự dẫn dắt của tân HLV Nguyễn Việt Thắng vẫn đang tích cực tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên), thì Văn Lâm lại có tên trong  danh sách thi đấu của Quy Nhơn Bình Định ở trận ra quân Giải tập huấn Thiên Long Cup 2024 gặp Quảng Nam.

Giải đấu được tổ chức tại Đà Nẵng này là sân chơi để Quy Nhơn Bình Định thử nghiệm, lắp ráp đội hình hướng đến V.League 2024/25. Đáng chú ý khi trước ngày thi đấu, Văn Lâm còn đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của mình ở Đà Nẵng lên trang cá nhân. 

Những động thái mới nhất của Văn Lâm khiến giới điệu mộ bất ngờ và tò mò đặt ra câu hỏi liệu Lâm “tây” có “quay xe” với Thanh Niên TP HCM?

Đặng Văn Lâm “quay xe” với đội hạng Nhất 2
Đặng Văn Lâm vẫn tham gia quá trình chuẩn bị trước mùa giải cùng Bihf Định

Theo tìm hiểu, Văn Lâm vẫn sẽ đến Thanh Niên TP HCM. Tuy nhiên, thời điểm chính thức khi nào thì chưa thể khẳng định. Phía Lâm “tây” muốn tiếp tục được thi đấu cho Quy Nhơn Bình Định ở giai đoạn lượt đi V.League 2024/25. Bởi chỉ có như vậy mới giúp Lâm duy trì phong độ trong cuộc đua tranh suất bắt chính tại ĐT Việt Nam để hướng đến ASEAN Cup 2024. 

Điều này có thể hiểu Thanh Niên TP HCM trước mắt cho Văn Lâm tiếp tục ở lại Quy Nhơn Bình Định theo hợp đồng cho mượn. Khả năng sau ASEAN Cup 2024, Lâm “tây” sẽ chính thức khoác lên màu áo của đại diện đến từ TP HCM. 

Đây là thông tin tích cực với NHM Việt Nam, bởi Văn Lâm vẫn được có những trận cầu đỉnh cao V.League để “làm nóng” trước thềm ASEAN Cup 2024. Đây là giải đấu mà thầy trò Kim Sang Sik đặt mục tiêu vào chung kết với hy vọng lấy lại hình ảnh sau thất bại tại Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X