Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong có động thái sẵn sàng chia tay Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật 27/12/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Đặng Văn Lâm khi liên tiếp không sử dụng anh trong các trận đấu ở Thai League.

Trong chuyến làm khách trước Bangkok United tại vòng 16 Thai League tối 26/12 vừa qua, CLB Muangthong đã bất ngờ cất thủ môn Đặng Văn Lâm lên băng ghế dự bị.

Đặng Văn Lâm phải ngồi dự bị ở Thai League hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm trải qua trận thứ hai liên tiếp không được thi đấu cho Muangthong United

Đây là một quyết định khá khó hiểu cho dù thủ môn Việt kiều này đã trở lại trong 2 buổi tập mới nhất của Muangthong. Không Văn Lâm, Muangthong để Bangkok United cầm hòa 2-2.

Trước đó, Văn Lâm cũng không được HLV Mario Gjurovski sử dụng ở trận gặp Suphanburi tại vòng 15 Thai League cách đây 1 tuần. Thay vào đó nhà cầm quân này lựa chọn thủ môn dự bị Somporn Yos bắt chính. Ông cũng giải thích rằng Văn Lâm không thi đấu vì không được khỏe.

Việc thủ thành Đặng Văn Lâm không được sử dụng ở hai trận đấu liên tiếp của Muangthong càng khiến nhiều người tin rằng đội bóng chủ sân SCG đã sẵn sàng cho một tương lai không Văn Lâm.

Trong những ngày qua, tương lai của Văn Lâm lại được báo chí Thái Lan đem ra bàn tán rất nhiều. Truyền thông xứ Chùa vàng đưa tin Muangthong đang liên hệ với người cũ là thủ môn đội tuyển Thái Lan Kawin và sẵn sàng để thủ thành Đặng Văn Lâm ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X