Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì về trận đấu đáng quên của mình trước Hà Nội FC?

Thứ Ba 18/07/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ với báo giới sau màn so tài với Hà Nội FC tại vòng đấu đầu tiên của giai đoạn 2 V-League 2023 vào tối qua 17/7.

Theo đó người gác đền sinh năm 1992 đã lên tiếng nói về trận thua 2-4 của Bình Định trước đội chủ nhà Hà Nội vào tối ngày 17/7. 

Van Lam
Thủ thành Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần ở trận gặp CLB Hà Nội.

Anh tâm sự: "Mọi người cũng biết tỉ số là 4-2, thì đó cũng là câu trả lời cho màn trình diễn của Lâm ngày hôm nay. Toàn đội đã cố gắng trong hiệp 1 cũng đã chơi tốt và ghi bàn cuối hiệp 1. Tuy nhiên trong hiệp 2, do đội có một số thay đổi nên cũng ảnh hưởng tới lối chơi. 

Khi mà bị gỡ hòa cũng như bị dẫn trước thì toàn đội cũng đã cố gắng lấy lại tinh thần để gỡ hòa 2-2. Nhưng mọi người sau đó cũng đã thấy CLB Hà Nội đã kiên trì cố gắng tấn công rất nhiều để tạo nên một trận đấu hay".

Ở trận này Đặng Văn Lâm đã được HLV Đức Thắng giao giữ chiếc băng thủ quân của Topenland Bình Định. Điều này đã cho thấy sự tín nhiệm của ông thầy sinh năm 1976 với thủ môn Việt kiều Nga. 

Nhận xét về thủ thành Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng cho hay: "Cậu ấy có tố chất, có trình độ, đó là sự lựa chọn đúng đắn. Văn Lâm thể hiện đúng trách nhiệm ở CLB và ĐTQG. Cậu ấy đang thể hiện tốt. 

Điểm mạnh nhất của Văn Lâm là khả năng phát bóng bổng. Còn về chơi chân hay phối hợp thì quá trình đào tạo thủ môn ở Việt Nam chưa đủ tốt. Chỉ có Nguyên Mạnh chơi chân tốt nhất bởi cậu ấy xuất phát là một tiền đạo.

Đào tạo thủ môn ở Việt Nam không chú trọng chơi chân. Ngay các trung vệ cũng không thể tổ chức tốt. Sau khi trở về từ Nhật Bản, Văn Lâm đã có sự tiến bộ rất lớn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X