Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì sau màn trình diễn thăng hoa trước Hà Nội FC?

Thứ Sáu 02/09/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đặng Văn Lâm đã tỏ ra khá vui mừng khi cùng các đồng đội chinh phục thành công 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V-League 2022. 

Vào tối ngày 2/9/2022, CLB Bình Định đã có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Mặc dù đã gặp nhiều khó khăn trước sức tấn công của đội chủ nhà, nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu kiên cường để qua đó có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số đậm đà 3-0 nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của ngoại binh Rafaelson.

dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thắng CLB Hà Nội.

Và sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lên tiếng cho biết: "Lâm cảm thấy rất vui sướng khi được quay trở lại V-League. Hôm nay Lâm rất vui mừng khi mà có thể cùng Bình Định giành thắng lợi 3-0 trước một đối thủ rất mạnh. 

Thực ra Lâm vẫn chưa hài lòng lắm vì mình vẫn chưa gặp may. Khi trở về Việt Nam, Lâm đã bị nhiễm Covid nên mất thời gian để hồi phục lại. Lâm nghĩ rằng mình sẽ cố gắng lấy lại thể lực cũng như phong độ tốt nhất qua từng trận để cống hiến cho CLB". 

Nói về cơ hội vô địch của đội nhà, thủ môn sinh năm 1993 nói thêm: "Lâm nghĩ là tất cả câu hỏi mà giới truyền thông đặt ra cho Bình Định thì hôm nay anh em cầu thủ cũng đã trả lời tất cả trên sân. Nên là Lâm nghĩ là một đội bóng mà muốn có được thành tích cao nhất trong một mùa giải thì những trận đấu như hôm nay rất là quan trọng. Và toàn đội hôm nay đã làm được điều đó".

Lời sau cùng, Lâm 'tây' cũng gửi lời chúc tới tất cả NHM luôn tràn đầy sức khỏe và vui vẻ trong ngày lễ 2/9. Sau trận này, thủ môn Việt kiều Nga sẽ tiếp tục ở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết cúp QG gặp chủ nhà Viettel vào giữa tuần tới. Nhiều khả năng ở trận đấu này, Văn Lâm sẽ tiếp tục được BHL Bình Định trao cơ hội ra sân bắt chính sau màn trình diễn như 'lên đồng' trước Hà Nội.

Tổng hợp: Hà Nội 0-3 Bình Định (Vòng 15 V.League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X