Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Olympic Việt Nam?

Thứ Tư 08/08/2018 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn đang khoác áo CLB Hải Phòng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình sau khi biết tin bị loại khỏi ĐT Olympic Việt Nam.

Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Olympic Việt Nam

Đặng Văn Lâm là một trong 30 gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Dù được đánh giá là thủ môn tốt nhất Việt Nam lúc này song với việc chỉ có 3 suất thi đấu cho các cầu thủ trên 23, Lâm ‘tây’ đã phải ‘hi sinh’ suất thi đấu cho Anh Đức, Văn Quyết và Đỗ Hùng Dũng.

Đặng Văn Lâm nói gì sau khi bị gạch tên khỏi ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm cảm ơn NHM và chúc Olympic Việt Nam thi đấu tốt tại ASIAD

Đây có thể nói là một điều hết sức đáng tiếc với một thủ môn đang có phong độ rất cao hiện nay như Văn Lâm. Mặc dù vậy, thủ thành Việt kiều này như thường lệ vẫn chia sẻ những thông điệp lên trang facebook cá nhân của mình.

Theo đó Đặng Văn Lâm đã gửi lời cảm ơn tới NHM luôn theo dõi và cổ vũ anh. Đồng thời ngôi sao sinh năm 1993 này cũng chúc ĐT Olympic Việt Nam thi đấu tốt tại ASIAD.

Văn Lâm viết: “Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu!

Trong máu Lâm có “tinh thần người Vietnam“ và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công! Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm!”.

Sau khi chia tay ĐT Olympic Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ có tròn một tháng nghỉ ngơi và luyện tập trước khi trở lại khoác áo CLB Hải Phòng thi đấu tại vòng 21 V-League vào ngày 8/9 tới. 

“Tiến Dũng không bằng Văn Lâm nhưng cũng là thủ môn tốt”
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc loại thủ thành Đặng Văn Lâm là quyết định có tính toán của ông Park Hang Seo.
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan
Trước một đối thủ có thể hình, thể lực và chịu khó di chuyển, U23 Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước Uzbekistan. Và dưới đây là những điểm nhấn rút ra...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X