Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nối dài chuỗi trận không ra sân ở Muangthong

Thứ Ba 17/03/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội ra sân tại Muangthong United ở mùa bóng năm nay.

Sau hai vòng đấu đầu tiên liên tục để lọt lưới khiến đội nhà phải nhận hai thất bại, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bị HLV Alexandre Gama đày lên băng ghế dự bị. Người thay thế cho thủ thành Việt kiều Nga là thủ môn sinh cùng năm, Somporn Yos.

Trớ trêu thay, ở cả hai trận đấu liên tiếp mà thủ môn dự bị cho Văn Lâm ở mùa giải trước bắt chính, đội chủ sân SCG lại liên tiếp giành chiến thắng. Điều này càng khiến Lâm 'tây' đối mặt với nguy cơ phải ngồi dự bị dài hạn trong tương lai.

Đặng Văn Lâm nối dài chuỗi trận không ra sân ở Muangthong United hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm nối dài chuỗi trận không ra sân ở Muangthong lên con số 4

Sau vòng đấu thứ 4, giải VĐQG Thái Lan tạm hoãn vì dịch Covid-19. Trong thời gian qua, Muangthong đã có hai trận đấu giao hữu kín để duy trì thể lực các cầu thủ. Mới đây nhất, nhà vô địch Thai League 2016 đã quyết định mời CLB ở giải hạng dưới là Kasetsart thi đấu giao hữu. Điều đáng nói trong trận đấu này là thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục không được sử dụng.

Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà Văn Lâm không được HLV Alexandre Gama trọng dụng tại Muangthong United (2 ở Thái League, 2 ở giao hữu). Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng cho biết, người gác đền của ĐT Việt Nam cũng đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của Muangthong United. Điều này buộc HLV Alexandre Gama đã phải đôn 2 thủ môn từ đội trẻ lên tập cùng đội 1.

Hiện vẫn chưa rõ Văn Lâm đang dính chấn thương hay gặp vấn đề gì ở CLB Thái Lan. Song cũng có nguồn tin cho rằng Muangthong đang tập sống xa Văn Lâm khi thủ thành người Việt Nam đang được nhiều CLB quan tâm. Trong thời gian vừa qua, người đại diện cầu thủ môn này cũng đã lên tiếng tiết lộ việc đang  có một số CLB châu Âu lẫn Nhật Bản rất muốn có Văn Lâm với giá chuyển nhượng cao ngất.

Hợp đồng của thủ thành Đặng Văn Lâm với Muangthong United kéo dài 3 năm, và sẽ hết hạn là 30/11/2021, vì CLB nào muốn ‘giải cứu’ Văn Lâm chắc chắn sẽ phải bỏ kinh phí không thấp hơn con số 500 nghìn USD mà Muangthong bỏ ra cho CLB Hải Phòng để có được Lâm 'tây'.

Bị bỏ quên tại Muangthong, Văn Lâm sắp trở lại châu Âu chơi bóng?
Theo thông tin từ phía người đại diện thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết Lâm tây có thể sẽ chuyển tới trời Âu chơi bóng khi nhận được một vài đề nghị.
Báo châu Á lo lắng cho tương lai của Văn Lâm trên đất Thái
“Thời gian cho Đặng Văn Lâm trên đất Thái đã kết thúc?”. Đó là tiêu đề bài viết trên trang Live Sport Asia nhận định về cơ hội của tuyển thủ Việt Nam trong màu...
Văn Lâm lần đầu dự bị tại Muangthong: Vấn đề đáng để lo ngại
Lần đầu tiên kể từ khi tới Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm không được ra sân thi đấu. Nó thực sự là một điều đáng để lo ngại khi mà vị trí thủ môn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X