Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ ban lãnh đạo Muangthong

Thứ Sáu 25/09/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, thủ môn Việt kiều Nga có thể phần nào an tâm về việc vẫn giữ được vị trí bắt chính tại Muangthong khi HLV trưởng Alexandre Gama sẽ tiếp tục ở lại.

 

Những ngày qua, giới truyền thông Thái Lan đã rộ tin HLV trưởng CLB Muangthong United, Alexandre Gama đang được liên hệ để chuyển sang dẫn dắt CLB Thai Port. Nếu điều này xảy ra, Muangthong chắc chắn sẽ có sự xáo trộn trong thời gian tới. Và rất khó để đảm bảo là thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn có suất ra sân hàng tuần ở Thai League. 

Alexandre Gama
Văn Lâm sẽ tiếp tục được đảm bảo vị trí khi HLV Alexandre Gama ở lại Muangthong

Tuy nhiên nỗi nghi ngại này đã nhanh chóng được dẹp tan sau khi đích thân Chủ tịch CLB Thai Port Nualphan Lamsam chính thức lên tiếng rằng đội bóng sẽ không thuê HLV người nước ngoài mà sử dụng HLV nội. Trước đó Thai Port sa thải HLV trưởng vì thành tích sa sút, khiến nhiều người cho rằng họ đang nhắm tới vị thuyền trưởng Muangthong Utd.

Hiện tại giải Thai League đã quay trở lại sau nửa năm tạm hoãn vì Covid-19. Trong hai vòng đấu vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đều được ông Gama tin tưởng trao suất bắt chính. Và dù chưa thể giúp đội nhà có được chiến thắng sau 1 trận hòa, 1 thua nhưng thủ môn gốc Việt tiếp tục cho thấy phong độ bắt bóng ấn tượng tại xứ Chùa Vàng. 

Anh để lại dấu ấn trong những tình huống cứu thua xuất thần trong bối cảnh hàng phòng ngự Muangthong thi đấu không thực sự tốt. Sự ấn tượng của Văn Lâm cũng giúp anh lọt vào ĐHTB Thai League ở vòng đấu cuối tuần vừa qua.

Ngày mai (26/9), thủ môn Đặng Văn Lâm cùng đồng đội CLB Muangthong United sẽ tiếp tục thi đấu ở vòng 7 Thai League gặp đội đang xếp hạng ba Ratchaburi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X