Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thương

Thứ Hai 20/09/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được phía CLB Cerezo Osaka cung cấp thì thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tháng tới để điều trị dứt điểm chấn thương vai trái.

Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ gặp chấn thương vai trong buổi tập của Cerezo Osaka trước trận gặp đội bóng Hàn Quốc, Pohang Steelers tại vòng 1/8 AFC Champions League 2021 hôm 13/9 vừa qua.

Sau khi đi chụp chiếu, Văn Lâm được xác định bị trật khớp vai trái. Và trong sáng 20/9, CLB Cerezo Osaka đã có thông báo chính thức về chuyện này trên trang chủ đội bóng.

Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ cần tới 4 tháng để điều trị chấn thương.

Cụ thể, đội bóng Nhật Bản cho biết: "Đặng Văn Lâm chấn thương trong buổi tập ngày 13/9. Sau khi được kiểm tra, Văn Lâm được chẩn đoán là chấn thương vai trái. Thời gian điều trị khoảng 4 tháng".

Như vậy, nếu sớm nhất thì cũng phải tới cuối tháng 1/2022, Lâm 'tây' mới có thể ra sân trở lại. Đây là thông tin đáng tiếc đối với cá nhân thủ thành Việt kiều Nga cũng như với đội tuyển Việt Nam.

Chấn thương khiến Đặng Văn Lâm sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 4 trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang Seo gồm các trận gặp Trung Quốc, Oman trong tháng 10, và sau đó là các màn so tài trên sân nhà với Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 năm nay.

Với việc Lâm 'tây' mất 4 tháng để điều trị chấn thương tại Cerezo Osaka, như vậy trọng trách trấn giữ khung thành tuyển Việt Nam giờ đây sẽ đặt vào Bùi Tấn Trường - người thi đấu khá tốt khi được ông Park trao cơ hội những trận vừa qua.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang có 4 thủ môn là Tấn Trường, Văn Hoàng, Văn Toản và Nguyên Mạnh. Với việc sẽ nghỉ thi đấu trong 4 tháng tới, Đặng Văn Lâm cũng sẽ không thể về nước dự AFF Cup khi mà giải đấu này sẽ quay trở lại vào cuối năm nay.

Công Phượng lập cú đúp trong trận giao hữu với U22 Việt NamCông Phượng lập cú đúp trong trận giao hữu với U22 Việt Nam
Nguyễn Công Phượng đã ghi cú đúp trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chiều 19/9.
Sao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt NamSao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam
Để hướng tới các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Trần Văn Công lên ĐT...
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X