Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại

Thứ Bảy 15/08/2020 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những bài tập khả năng phản xạ tại Muangthong United để duy trì phong độ.

 

Với việc Thai League hoãn tới tháng 9 vì dịch Covid-19, có thể nói đây là khoảng thời gian khó khăn cho các cầu thủ, trong đó có cả thủ môn Đặng Văn Lâm - người đang khoác áo Muangthong United.

Để phong độ không bị ảnh hưởng trong thời gian nghỉ dịch, Văn Lâm vẫn tích cực tập luyện, chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại của Thai League. Điều này được thể hiện qua bài tập lạ mắt mà CLB của Thái Lan đã bố trí cho các thủ môn. 

Dang Van Lam luyen bai tap di, cho ngay bong da cho lai
Đặng Văn Lâm luyện bài tập dị, chờ ngày bóng đá chờ lại

Xuất hiện trong một video ghi lại quá trình tập luyện phản xạ rất thú vị, thủ môn Việt kiều đã hoàn thành bài tập về khả năng phản xạ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ở đó, Lâm "Tây" được yêu cầu phải chạy thật nhanh đến bức tường để chạm vào đèn trước khi quay trở lại vị trí để đỡ quả bóng tennis bật ra khỏi tường ở ngay sau đó. Đây là một bài tập đòi hỏi sự nhanh nhẹn và phản xạ tức thì của các thủ môn.

Và ở bài tập này, Văn Lâm thể hiện khá tốt bài tập này. Không chỉ cho thấy phản xạ nhanh, cựu thủ thành CLB Hải Phòng còn di chuyển uyển chuyển, hợp lý và gọn gàng. Đây có thể xem là nỗ lực của Văn Lâm trong cuộc đua giành lại vị trí số 1 trong khung gỗ của Muangthong United. 

Trước đó, người gác đền số 1 ĐT Việt Nam đã để mất vị trí thủ môn số 1 vào tay thủ môn Somporn Yos người Thái Lan, vì dính chấn thương và phong độ có phần sa sút.

Thai League dự kiến sẽ trở lại vào giữa tháng 9/2020. Theo chia sẻ của lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Thai League sau khi trở lại có thể đá với mật độ 3 trận/tuần. Chính vì thế, Đặng Văn Lâm đã rất chăm chỉ tập luyện để hạn chế việc bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu.

Thủ môn Việt kiều Nga đầu quân cho Muangthong United vào đầu năm 2019 từ CLB Hải Phòng với giá chuyển nhượng 450.000 euro. Ở CLB của Thái Lan, Lâm "Tây" đang nhận chế độ đãi ngộ rất tốt, ngoài lương cứng 10.000 USD/tháng, thủ thành này còn được cấp nhà và xe riêng. Hợp đồng của thủ thành sinh năm 1993 với Muangthong United có thời hạn 3 năm, từ 2019 đến 2022. 

Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.
Không ra sân thi đấu, Văn Lâm vẫn nhận phần thưởng ‘xịn xò’ từ nhà tài trợ
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã được nhận một phần quà rất giá trị đến từ nhà tài trợ của Muangthong United.
Lâm tây tiết lộ hai mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thừa nhận mình muốn thi đấu cho những CLB danh tiếng, cũng như cùng ĐT Việt Nam tham dự World Cup trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X