Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Đặng Văn Lâm lần đầu tiên làm được điều này ở Thai League 2020

Thứ Hai 21/09/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo CLB Muangthong United tại Thai League 2020, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League 2020.

 

Đặng Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm vừa lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League 2020

Tại vòng 6 Thai League 2020, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục góp mặt trong đội hình thi đấu của Muangthong United trong trận tiếp đón đối thủ Samut Prakan City trên sân nhà. 

Mặc dù ở trận này, CLB Muangthong gây thất vọng khi không thể thắng đội khách Samut Prakan City, nhưng về mặt cá nhân Văn Lâm có màn trình diễn xuất sắc.

Thủ môn sinh năm 1993 đã có những phản xạ ấn tượng để giúp Muangthong United giữ lại được 1 điểm trên sân nhà SCG Stadium, với kết quả hòa 0-0. 

Và sau những gì đã thể hiện, Đặng Văn Lâm đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 6 Thai League. Đây cũng là lần đầu tiên anh làm được điều này ở mùa giải năm nay. Trước đó Văn Lâm được ra sân bắt chính 3 trận nhưng ở cả 3 trận đấu này Muangthong đều phải nhận thất bại. Ở hai vòng đấu khác, anh lại phải ngồi dự bị.

Nói về thành tích cản phá ấn tượng của Văn Lâm, tờ SiamSport cũng có đưa ra bình luận: "Đặng Văn Lâm khiêu vũ trong khung thành, với những pha cứu thua xuất sắc giúp Muangthong United có 1 điểm. Đây là trận đầu tiên anh giữ sạch lưới trong mùa giải". 

Xem lại nỗ lực cứu thua của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd:

video


 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X