Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka

Thứ Năm 26/08/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn chưa thể ra sân tại J-League 1 nhưng ở những vòng đấu gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã liên tiếp được HLV Levir Culpi điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka.

Trong màn so tài với đối thủ Shonan Bellmare tại vòng 26 J-League 1 mùa giải 2021 diễn ra lúc 17h00 chiều qua 25/8, HLV Levir Culpi đã tiếp tục điền tên Đặng Văn Lâm vào danh sách đăng ký cầu thủ cho trận đấu này.

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp thủ môn của đội tuyển Việt Nam được điền tên vào danh sách thi đấu của đội bóng chủ quản tại sân chơi số 1 Nhật Bản J-League. Tuy nhiên, Văn Lâm vẫn chỉ là phương án dự bị, còn người bắt chính cho Cerezo Osaka vẫn là Kim Jin Hyeon người Hàn Quốc.

Đặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka
Đặng Văn Lâm liên tiếp được đăng ký thi đấu ở Cerezo Osaka

Dẫu vậy, với việc liên tục góp mặt trong danh sách dự bị, có thể tin tưởng ngày ra sân của Văn Lâm sẽ không còn quá xa. Trong trường hợp Kim Jin Hyeon dính chấn thương hay thẻ phạt, cơ hội hoàn toàn có thể tới tay Lâm 'tây'.

Với việc liên tiếp xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka, điều này cho thấy, nỗ lực của Văn Lâm trong suốt thời gian vừa qua ở đội bóng J-League 1 đã được Ban huấn luyện đội bóng, đứng đầu là HLV trưởng Levir Culpi ghi nhận.

Tính từ thời điểm sang Nhật Bản vào tháng 4 vừa qua, thủ thành Việt kiều Nga mới chỉ có hai trận bắt chính cho Cerezo Osaka. Đó đều là trước các đối thủ rất yếu, một tại vòng hai Cúp hoàng đế Nhật Bản và trận còn lại ở ở vòng bảng AFC Champions League tổ chức tại Thái Lan gặp đội trẻ của CLB Quảng Châu.

Tuy nhiên là một cầu thủ chuyên nghiệp, Văn Lâm không hề tỏ ra nóng vội mà anh vẫn đang kiên nhẫn học hỏi và thể hiện mình trong các buổi tập. Đó là cách thức đơn giản và hiệu quả nhất để ghi điểm với BHL, qua đó hướng tới cơ hội ra sân thi đấu chính thức nhiều hơn.

Theo kế hoạch, J-League 1 còn diễn ra một vòng đấu nữa trước khi tạm dừng. Đối thủ của Cerezo Osaka ở vòng tiếp theo sẽ là 'người hàng xóm' Gamba Osaka. Sau khi trận derby này kết thúc vào ngày 28/8 thì Đặng Văn Lâm sẽ lập tức lên đường sang Saudi Arabia để hội quân đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng trước ngày lên tuyển

video

Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.
BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...
Báo Trung Quốc chi ra nhiều điểm yếu của thủ thành Đặng Văn LâmBáo Trung Quốc chi ra nhiều điểm yếu của thủ thành Đặng Văn Lâm
Tờ Sina của Trung Quốc mới đây đã có bài viết chỉ ra những hạn chế của thủ môn đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X