Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm lần thứ hai được Cerezo Osaka đăng ký thi đấu

Thứ Bảy 03/07/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ hai thủ môn Đặng Văn Lâm được CLB Cerezo Osaka điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở lượt trận thứ 4 tại AFC Champions League 2021.

 

Sau hai trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League 2021 phải ngồi làm khán giả, tới trận đấu gặp chủ nhà Port FC cách đây ít hôm, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lần đầu được Cerezo Osaka điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Đáng tiếc là ở trận đấu đó, anh chỉ đóng vai trò dự bị cho thủ môn người Nhật, Kenya Matsui. 

Nhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm tiếp tục có mặt trong danh sách đăng ký của Cerezo tại AFC Champions League

Và trong trận tái đấu Port FC vào lúc 17h00 chiều nay 3/7, Lâm 'tây' một lần nữa có tên trong danh sách đăng ký của Cerezo nhưng không ra sân, mà người bắt chính cho đội bóng Nhật Bản là thủ thành kỳ cựu Kim Jin-hyeon. 

Đây là lần thứ hai Đặng Văn Lâm được đăng ký thi đấu ở sân chơi cao nhất châu lục cấp CLB. Điều đó thể hiện sự ghi nhận của ban huấn luyện với những nỗ lực của thủ thành tuyển Việt Nam. 

Theo truyền thông Nhật Bản, Đặng Văn Lâm được xem là nằm trong kế hoạch lâu dài của CLB Cerezo Osaka khi Kim Jin-hyeon và Kenya Matsui đều đã lớn tuổi. Tuy nhiên anh vẫn cần tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội ra sân trong tương lai.

Kể từ khi tới Nhật Bản hồi tháng 4 vừa qua, Lâm 'tây' mới chỉ có 1 lần ra sân thi đấu cho CLB Cerezo Osaka. Đó là tại Cúp Hoàng đế của Nhật Bản. Ở trận đấu đó, thủ thành sinh năm 1993 đã thể hiện sự tự tin với vài tình huống cứu thua và có những pha xử lý an toàn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0.

Hiện tại, Cerezo Osaka vẫn đang dẫn đầu bảng F với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Và nếu đội bóng sớm giành vé đi tiếp, rất có thể cơ hội sẽ tới với Đặng Văn Lâm ở lượt đấu cuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X