Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm khó về hội quân ĐT Việt Nam

Thứ Ba 11/08/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm rất khó tham dự đợt hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 18/8 tới đây do ảnh hưởng của Covid-19.

Sau nhiều lần trì hoãn, vào ngày 18/8 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân nhằm hướng tới chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Trong đợt hội quân kéo dài khoảng một tuần này, HLV Park Hang Seo sẽ cho các học trò ôn lại chiến thuật cũng như thử nghiệm một vài gương mặt mới.

Đặng Văn Lâm không thể về tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm khó được triệu tập lên ĐT Việt Nam ở lần hội quân tới đây.

Ở đợt hội quân này, nhiều khả năng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không được triệu tập, ngay cả khi anh vẫn chưa bước vào thi đấu ở Thai League.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở cả Thái Lan và Việt Nam, việc Văn Lâm về nước ở lần tập trung sau đây 1 tuần là không thể trong điều kiện xuất nhập cảnh và yêu cầu cách ly như hiện tại. Hiện tại hai nước cũng chưa nối lại các đường bay quốc tế do lo ngại dịch bệnh nên cửa về nước của Lâm ‘Tây’ gần như bằng 0.

Sự bùng phát của dịch Covid-19 đang khiến thủ môn Đặng Văn Lâm gặp vô vàn thách thức trong việc duy trì phong độ. Đã hơn nửa năm không được thi đấu, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của người gác đền sinh năm 1993 khi anh trở lại ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Văn Lâm, nhóm cầu thủ đang thực hiện cách ly cùng các SHB Đà Nẵng và Quảng Nam như Tuấn Mạnh, Đức Chinh, Phan Văn Long hay Hà Minh Tuấn cũng sẽ không thể góp mặt. Trước tình hình này, nhiều khả năng HLV Park sẽ dành cơ hội cho nhiều cầu thủ mới - những người đã tạo được ấn tượng trong giai đoạn vừa qua của V-League.

Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.
Lâm tây tiết lộ hai mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã thừa nhận mình muốn thi đấu cho những CLB danh tiếng, cũng như cùng ĐT Việt Nam tham dự World Cup trong...
Thủ môn Văn Lâm từng tuyệt vọng trong thời gian khoác áo HAGL
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thừa nhận quãng thời gian khoác áo HAGL là giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp của...
Văn Lâm lọt top thủ môn hàng đầu châu Á
Trong cuộc bầu chọn mới đây trên mạng xã hội, tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn xuất sắc nhất châu Á.
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X