Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm không còn thi đấu cho CLB Bình Định

Thứ Năm 05/09/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không góp mặt trong bản danh sách đăng ký thi đấu CLB Bình Định tại V-League 2024/25, điều này đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm sẽ không còn là người của đội bóng đất Võ ở mùa giải tới.

Trước thềm mùa giải 2024/25 mới đây, CLB Bình Định đã gửi danh sách đăng ký thi đấu với 26 cầu thủ tới BTC giải. Và một điều đáng chú ý là trong danh sách này không còn cái tên Đặng Văn Lâm, thủ môn số 1 của đội bóng trong những mùa giải gần đây. 

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Bình Định.

Thay vào đó ba cái tên trong danh sách mà Bình Định gửi đến BTC giải gồm có 3 thủ môn gồm Tuấn Linh, Hoài Anh, Anh Tuấn. Điều này cũng đồng nghĩa là Lâm 'tây' chắc chắn không còn thi đấu cho đội bóng đất Võ ở mùa giải mới. 

Tuy nhiên ở vào thời điểm hiện tại, các bên vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của người gác đền Việt kiều này, cho dù giải đấu V-League mùa 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh ngay sau dịp FIFA Day's. Có thể sau khi chờ Đặng Văn Lâm trở về từ đội tuyển thì Bình Định sẽ chính thức nói lời chia tay thủ môn này. 

Thời gian qua đã có nhiều tin đồn về tương lai của Văn Lâm, song gần như chắc chắn anh sẽ gia nhập đội bóng hạng Nhất - CLB Thanh Niên TP.HCM trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó thủ thành này lại có tên trong danh sách của Thanh niên HCM ở Cúp Tứ hùng diễn ra hồi cuối tháng 8 vừa qua, song không ra sân thi đấu. 

Theo thông tin của báo giới, Lâm 'tây' đã đồng ý ký hợp đồng 3 mùa giải với đội bóng Sài thành. Đổi lại anh sẽ nhận được khoản thù lao lên tới 30 tỷ đồng/3 mùa.

Danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Bình Định tại V-League 2024/25

  • Thủ môn: Tuấn Linh, Hoài Anh, Anh Tuấn.

  • Hậu vệ: Luis Angel Salazar Cuesta, Văn Khoa, Bảo Tuấn, Ngọc Tín, Xuân Hưng, Xuân Tân, Xuân Cường, Sỹ Nam, Trọng Hiếu, Hoàng Hùng.

  • Tiền vệ: Hồng Quân, Xuân Quyết, Thanh Tùng, Thành Luân, Văn Triền, Xuân Toàn, Thanh Phong, Thanh Trường.

  • Tiền đạo: Minh Tuấn, Gia Việt, Hồng Phước, Alves Farias Alisson, Argolo Grabiel Morbeck.

Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm Sự lựa chọn của Đặng Văn Lâm 
Nếu Văn Lâm xuống giải hạng Nhất, điều đó cũng giống như Filip Nguyễn hay Jason Quang Vinh rời trời Âu để trở về Việt Nam chơi bóng. Môi trường thi đấu có thể khác nhưng khi điều đó có lợi cho bản thân thì các cầu thủ rõ ràng là dám chấp nhận thử thách. 
Đặng Văn Lâm 'cảnh báo' tuyển Nga: Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộcĐặng Văn Lâm 'cảnh báo' tuyển Nga: Người Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc
Trước thềm màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Nga tối ngày 5/9, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những phát biểu rất đáng chú ý.
HLV Kim Sang Sik chốt Văn Lâm bắt chính trong trận đấu ĐT NgaHLV Kim Sang Sik chốt Văn Lâm bắt chính trong trận đấu ĐT Nga
HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nga trên sân Mỹ Đình tối 5/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X