Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm: Không ai ở ĐT Việt Nam chắc suất đá chính

Thứ Ba 06/12/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi bước vào buổi tập cùng đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Văn Lâm: Không ai ở ĐT Việt Nam chắc suất đá chính

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết, ở đội tuyển không có ai là số 1, 2 hay 3. Tất cả đều phải cố gắng nỗ lực để thể hiện khả năng của bản thân.

"Đợt tập huấn lần này tại Vũng Tàu không có nhiều thay đổi so với giai đoạn tập luyện tại Hà Nội. Tất cả các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vừa trải qua một mùa giải kéo dài và thời điểm này anh em gặp lại nhau thì cố gắng làm sao để cùng duy trì phong độ và thể trạng tốt nhất trước khi AFF Cup diễn ra.

Ở đội tuyển Việt Nam hiện nay không ai chắc suất cả, ai cũng phải cố gắng trong từng buổi tập để đáp ứng yêu cầu của Ban huấn luyện còn chọn ai bắt chính sẽ do HLV trưởng quyết định.

Từ thủ môn số một đến thủ môn số ba đều phải phấn đấu tập luyện để giành lấy vị trí. Điều quan trọng hơn cả là đóng góp chung cho đội tuyển vì đây là giải đấu quan trọng. Ai có phong độ tốt sẽ được trọng dụng".

Van Lam

Văn Lâm đặt quyết tâm được bắt chính tại AFF Cup 2022

"Cá nhân Lâm luôn cố gắng duy trì nền tảng thể lực cũng như thể trạng tốt nhất. Không riêng thủ môn, danh sách 28 cầu thủ hiện tại không thể đi AFF Cup hết nên tất cả cần tập luyện tốt trong từng buổi tập để HLV Park Hang Seo và các trợ lý đánh giá và lựa chọn sao cho tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam.

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên việc HLV Park Hang Seo đi vắng mấy ngày thực tế cũng không ảnh hưởng gì”, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga chia sẻ.

Khi được hỏi về trận đấu giữa Nhật Bản và Croatia ở vòng 1/8 World Cup diễn ra đêm qua (giờ Việt Nam), thủ môn của tuyển Việt Nam hào hứng chia sẻ:

"Lâm có xem trận đấu Nhật Bản và Croatia tại vòng 1/8 World Cup 2022. Tất nhiên, World Cup khác AFF Cup nên áp lực ở sân chơi này khác hẳn nhau.

Vì thế, dù có cơ hội được xem trực tiếp các trận đấu qua tivi nhưng diễn biến thực tế như thế nào thì cá nhân Lâm chưa biết và không thể nói trước".

Trong hai ngày tập luyện vừa qua, đội tuyển tập luyện mà không có sự hiện diện của HLV trưởng Park Hang Seo. Ông Park đã trở về quê nhà để nhận huân chương vì sự nghiệp ngoại giao của Hàn Quốc và sẽ có mặt trở lại Việt Nam vào sáng ngày 7/12.

Văn Lâm cho biết, mặc dù HLV Park Hang Seo không trực tiếp có mặt trên sân, nhưng các thành viên đội tuyển đều có tính chuyên nghiệp cao nên kế hoạch hoạt động của vẫn được đảm bảo bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X