Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm khát khao trở lại thi đấu sau chấn thương

Thứ Sáu 07/01/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương vai hồi 9/2021 và thủ môn này đang nóng lòng trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka.

Đặng Văn Lâm: ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka hãy chờ tôi trở lại

Thủ môn của ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn cuối của quá trình điều trị chấn thương vai gặp phải hồi cuối năm 2021. Sau khi đón năm mới cùng gia đình ở Nga, Văn Lâm đã trở lại Nhật Bản để hoàn thành giai đoạn cuối của quá trình tập phục hồi.

Thủ môn sinh năm 1993 chia sẻ với Goal về thời gian điều trị chấn thương và theo dõi đồng đội đá AFF Cup: "Không gì bồn chồn hơn ngồi ở một chỗ và nhìn đồng đội ở ĐT Việt Nam thi đấu ở một nơi khác.

Tôi nhớ đến thời điểm cách đây vài năm, khi tôi gặp chấn thương và không thể cống hiến cho ĐT Việt Nam. Cũng trong thời gian đó, tôi nhận ra rằng việc lo lắng không phải cách rút ngắn thời gian điều trị chấn thương mà tôi phải kiên nhẫn, chờ ngày hồi phục và trở lại khung gỗ với phong độ cao nhất
".

Văn Lâm
Văn Lâm tiến hành phẫu thuật chấn thương vai

Văn Lâm được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia ở vòng loại 3 World Cup 2022. Thủ môn sinh năm 1993 có màn trình diễn ấn tượng và chỉ để lọt lưới 1 bàn trong tình huống đối thủ dàn xếp tấn công quá tốt.

Sau đó, Lâm "tây" trở về Cerezo Osaka chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Champions League. Trong một buổi tập cùng Cerezo, thủ môn sinh năm 1993 dính chấn thương trật khớp vai trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng.

Chấn thương vai đồng nghĩa với việc Văn Lâm sẽ lỡ những trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Thủ môn Việt kiều này cũng không thể góp mặt tại AFF Cup 2020, giải đấu mà ĐT Việt Nam không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

"Tôi thấy rất buồn khi không thể sát cánh cùng đồng đội và chia sẻ cảm xúc với họ sau khi không thể lên ngôi tại AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam không có những kết quả như ý muốn ở giai đoạn cuối năm 2021, nhưng tôi tin rằng những thất bại tại vòng loại World Cup cũng như AFF Cup sẽ mang đến những bài học giá trị cho ĐT Việt Nam trên con đường phía trước.

văn lâm
Văn Lâm tập hồi phục chờ ngày trở lại

Tôi mong ĐT Việt Nam và Cerezo Osaka hãy chờ thêm một thời gian nữa, tôi đang cố gắng hết mình để có thể trở lại, mạnh mẽ hơn và vững vàng hơn", thủ môn ĐT Việt Nam chia sẻ.

Trở lại Osaka, Văn Lâm sẽ được đội ngũ y tế của đội bóng này đánh giá mức độ hồi phục chấn thương trước khi đưa ra giáo án luyện tập phù hợp nhất. Văn Lâm mới chỉ có 2 trận bắt chính cho Cerezo ở mùa giải 2021 và thủ môn này đang nỗ lực để ghi điểm trong mắt HLV ở mùa giải tới.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ vắng mặtDanh sách tập trung ĐT Việt Nam: Tuấn Anh bất ngờ vắng mặt
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X