Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin vui cho thầy Park

Thứ Năm 18/11/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Nga thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang hồi phục chấn thương khá nhanh. Đó là một tín hiệu cho thấy sẽ anh sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

 

Sau khi phục vụ ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 hồi tháng 9 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương ở bả vai khi trở về CLB Cerezo Osaka.

Chấn thương của 'người gác đền' đội tuyển Việt Nam được dự báo là khá nghiêm trọng. Và anh được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Trong tháng 10 vừa qua, Văn Lâm đã được phẫu thuật thành công ở Nhật Bản. Sau đó anh đã xin phép CLB cho trở về nhà ở Nga để dưỡng thương cùng bác sĩ.

Đặng Văn Lâm đang hồi phục thần kỳ
Đặng Văn Lâm đang hồi phục thần kỳ

Và mới đây nhất, Lâm 'Tây' đã tiết lộ về quá trình điều trị của mình. Thủ thành Việt kiều Nga đã thông báo sự hồi phục thần kỳ của mình và tự tin sẽ sớm trở lại trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

"Lâm cảm ơn tất cả mọi người luôn động viên và dõi theo Lâm. Các bác sĩ nói là chấn thương vai của Lâm đang hồi phục rất tốt và nhanh hơn dự kiến. Lâm sẽ cố gắng hết sức mình để nhanh chóng trở lại sân cỏ, yêu Việt Nam", Đặng Văn Lâm viết. 

Với thông tin tích cực này, người hâm mộ kỳ vọng thủ môn Văn Lâm sẽ trở lại trong loạt trận vòng loại World Cup khu vực châu Á vào cuối tháng 1, đầu tháng 2 năm 2022.

Trong ngày hôm qua 17/11, một trường hợp dính chấn thương nặng khác là Đoàn Văn Hậu cũng có những thông tin khá tích cực. Theo cầu thủ người Thái Bình thì anh đã vừa trải qua ca phẫu thuật chữa dứt điểm chấn thương đầu gối thành công tại bệnh viện Sjsport ở Seoul, Hàn Quốc. 

Văn Hậu sẽ ở lại đây thêm hai tháng để theo dõi trước khi về nước để tiếp tục điều trị sau phẫu thuật. Người hâm mộ lúc này cũng đang hi vọng anh sớm trở lại để kịp ra sân cho U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vào tháng 5 và VCK U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan trong tháng 6.

Dính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyểnDính chấn thương giống Văn Lâm, Văn Toản vẫn ở lại đội tuyển
Với việc dính chấn thương dai dẳng chưa thể phục hồi, thủ môn Nguyễn Văn Toản khả năng cao sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia.
Văn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thươngVăn Lâm nhận động lực lớn trong quá trình phục hồi chấn thương
Sự có mặt của bạn gái Yến Xuân tại Nga đã giúp thủ môn Đặng Văn Lâm có thêm động lực tập luyện, sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu.
Đặng Văn Lâm bị HLV thủ môn Cerezo Osaka nhắc nhởĐặng Văn Lâm bị HLV thủ môn Cerezo Osaka nhắc nhở
Theo đó, HLV thủ môn Nobuhiro Takeda của Cerezo Osaka đã nhắn nhủ Đặng Văn Lâm cần trau dồi thêm vốn tiếng Nhật để có thể hòa nhập nhanh hơn ở đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X