Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm hóa người hùng trong chiến thắng của CLB Bình Định

Thứ Năm 06/07/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sân ở phút 90+1, thủ thành Đặng Văn Lâm cản phá thành công hai quả penalty giúp Bình Định đi tiếp ở cup Quốc gia 2023.

CLB Bình Định đối đầu Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 1/8 cup Quốc gia 2023. Thủ môn Văn Lâm không có tên trong danh sách ra sân của Bình Định. Thay vào đó, HLV Nguyễn Đức Thắng để thủ môn Minh Hoàng bắt chính.

Phải tới phút 90+1, khi hai đội đang hòa nhau 1-1, thủ môn Văn Lâm mới được tung vào sân. HLV Đức Thắng đã "để dành" Văn Lâm cho loạt penalty và Lâm "Tây" không làm người hâm mộ phải thất vọng.

Trên chấm penalty may rủi, Văn Lâm đã cho thấy bản lĩnh của mình. Thủ thành sinh năm 1993 có hai pha cản phá thành công cú đá của Nguyễn Đình Bắc và Trần Ngọc Hiệp.

Đặng Văn Lâm hóa người hùng trong chiến thắng của CLB Bình Định 1
Văn Lâm hóa người hùng giúp Bình Định đánh bại Quảng Nam

Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Bình Định tỏ ra lạnh lùng và quyết đoán trên chấm luân lưu. Chung cuộc, Bình Định vượt qua Quảng Nam với tỉ số 6-5 và đội bóng đất Võ tiến vào tứ kết cup quốc gia 2023.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ về quyết định sử dụng Văn Lâm ở phút 90+1. Ông nói: "Tất cả mọi người đều rõ khả năng bắt phạt đền củaVăn Lâm. Đó là vũ khí của CLB Bình Định và chúng tôi phải tận dụng".

Trong hiệp một, tôi sử dụng 4 cầu thủ trẻ nên thế trận không tốt. Chúng tôi có mục tiêu, khát vọng và cũng muốn đào tạo lớp trẻ kế cận. Đội Quảng Nam là đối thủ phù hợp để lứa trẻ Bình Định cọ xát.

Vì thế, ban huấn luyện muốn cầu thủ trẻ được trải nghiệm. Tuy nhiên, có hai cầu thủ mới chơi trận đầu tiên nên bị tâm lý, buộc tôi phải thay đổi trong hiệp hai".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X