Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm gửi lời chúc đặc biệt đến "tân binh" của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/03/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Adriano Schmidt góp tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi lời chúc đến người đồng đội cũ.

Đặng Văn Lâm gửi lời chúc mừng Adriano Schmidt

Sau hơn 3 mùa giải thi đấu ở V.League, Adriano Schmidt đã có lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG. Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lời chúc mừng đến người đồng đội cũ của mình với nội dung: "Chúc mừng người anh em. Mong sớm gặp lại cậu".

Lâm “tây” và Adriano Schmidt từng là đồng đội khi còn thi đấu cho CLB Hải Phòng. Sau đó, Văn Lâm rời Việt Nam thi đấu ở Thai League và giờ là J.League 1. Còn với Schmidt, trung vệ sinh ra và lớn lên ở Đức mới chuyển tới thi đấu cho CLB Topenland Bình Định ở mùa giải 2022.

Văn Lâm gửi lời chúc đến Adriano Schmidt

Văn Lâm gửi lời chúc đến Adriano Schmidt

Tên tiếng Việt của Adriano Schmidt là Bùi Duy Anh. Cầu thủ Việt kiều này thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng cũng có thể thi đấu như một tiền vệ trụ. Không những vậy Schmidt gây ấn tượng bởi chiều cao 1m85. Với những đặc điểm trên đã khiến anh ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông vào năm 2019, trung vệ sinh năm 1994 từng chia sẻ: "Nếu có cơ hội, tôi mong muốn được khoác áo đội tuyển Việt Nam".

Adriano Schmidt trưởng thành từ Học viện FC Ingolstadt 04 và thi đấu tại Đức tới năm 2016. Sau đó anh trở về Việt Nam tìm kiếm cơ hội nhưng chỉ được một thời gian ngắn vì vấn đề quốc tịch. Phải đến năm 2018, thủ tục nhập tịch của Adriano Schmidt mới hoànvà anh được CLB Hải Phòng ký hợp đồng 3 năm.
 

Sau 3 năm thi đấu trong màu áo CLB Hải Phòng, Schmidt ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và bến đỗ mới của anh là Topenland Bình Định. Tại đội bóng đất võ, Schmidt nhanh chóng chiếm suất đá chính nhờ vào chiều cao và sự chắc chắn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X