Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm giãi bày cảm xúc sau trận gặp Nga

Thứ Năm 05/09/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể phát biểu sau trận, thủ môn Đặng Văn Lâm đã cảm thấy rất hạnh phúc khi được ra sân trong trận đấu với đội tuyển Nga. 

Tối ngày 5/9/2024, đội tuyển Việt Nam có màn so tài với đội tuyển Nga trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ giải giao hữu LPBank Cup 2024. Và đã không có bất ngờ nào xuất hiện khi 'Những chiến binh sao vàng' đã để cho 'Gấu Nga' đánh bại với tỷ số đậm 3-0.

dang Van Lam 1
Thủ môn Đặng Văn Lâm có dịp đối mặt với đội tuyển Nga.

Và phát biểu sau trận này, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Cảm xúc của tôi thực sự rất tuyệt vời. Có lẽ sẽ rất hiếm có dịp tôi được ra sân thi đấu với đội bóng của quê mẹ.

Ở bàn thua thứ hai, mọi người đều thấy rõ là lỗi do bản thân Lâm. Bản thân Lâm rất buồn vì không giúp được cho đội tuyển trong bàn thua ấy.  

ĐT Việt Nam đã quen với không khí sôi động như trước đây, nhưng hôm nay cũng có thể là do mọi người sợ bão nên mọi người không đến sân. Điều này thực sự rất là buồn. Mong là ở trận đấu sắp tới mọi người sẽ tới sân để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. 

Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ, đến sân để cổ vũ cho toàn đội. Trận đấu gặp Thái Lan cũng rất chất lượng. Tất cả toàn đội sẽ cố gắng hồi phục sau ngày hôm nay để có thể hướng tới kết quả tốt nhất cho trận đấu sắp tới".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/9 tới tại Mỹ Đình. Với việc đã ra sân ở trận này, nhiều khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải 'nhường' suất bắt chính cho người đồng đội Nguyễn Filip trong trận giao hữu còn lại của đoàn quân áo đỏ.

VIDEO: Nga xé lưới ĐT Việt Nam nhờ pha lập công của sao Ligue 1VIDEO: Nga xé lưới ĐT Việt Nam nhờ pha lập công của sao Ligue 1
Xuất phát từ một tình huống không chiến, tiền vệ đang chơi bóng tại Ligue 1 cho CLB Le Havre - Kuzyayev bật cao đánh đầu làm tung lưới ĐT Việt Nam.
Thành Chung hai lần 'hóa' thủ môn, cứu thua xuất thần cho tuyển Việt NamThành Chung hai lần 'hóa' thủ môn, cứu thua xuất thần cho tuyển Việt Nam
Dù Văn Lâm đã bị đánh bại tuy nhiên với sự nỗ lực của mình trung vệ Nguyễn Thành Chung đã hai lần cản bóng ngay trên vạch vôi, giúp tuyển Việt Nam thoát bàn thua thứ hai.
Đặng Văn Lâm mắc lỗi tai hại khiến đội tuyển Việt Nam phải nhận bàn thuaĐặng Văn Lâm mắc lỗi tai hại khiến đội tuyển Việt Nam phải nhận bàn thua
Phút 62 của trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 sau một tình huống xử lý bóng khá nghiệp dư của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X