Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm gây ấn tượng với người hâm mộ Thai League

Thứ Bảy 19/09/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những pha cứu thua xuất thần trước khung gỗ Muangthong United giúp thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của NHM Thai League.

 

Trong trận vòng 5 Thai League 2020 mới đây, giữa Muangthong United và chủ nhà Sukhothai, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm, con số bàn thua của Muangthong United chắc chắn không dừng lại ở con số tối thiểu là 1 bàn.

Ở trận này, người gác đền số 1 ĐT Việt Nam đã có hai pha bay người cứu thua cho Muangthong ngay trên vạch vôi. Một là pha bay người, cản phá bóng bay vào góc chữ A trong hiệp 1. Và hai là tình huống đổ người cản phá cú sút ở cự ly chỉ 5m của cầu thủ đối phương trong hiệp 2.

Đặng Văn Lâm gây ấn tượng với người hâm mộ Thai League hình ảnh
Đặng Văn Lâm gây ấn tượng với người hâm mộ Thai League

Mặc dù không thể giúp đội nhà giành được dù chỉ 1 điểm song màn thể hiện của Lâm 'Tây' đã khiến NHM Thai League hết sức ấn tượng. Và sau những gì đã thể hiện cuối tuần trước, thủ môn Việt kiều này đã nhận được sự ủng hộ tối đa từ cổ động viên Thái Lan. NHM bóng đá xứ chùa Vàng đồng thời đánh giá rằng anh chính là thủ thành sở hữu pha cứu thua tốt nhất tuần rồi.

"Tuyệt vời", "không thể tưởng tượng được", "pha bóng đỉnh của đỉnh", "đẳng cấp"... đó chính là những bình luận của người hâm mộ Thái Lan trên Facebook về khoảnh khắc Văn Lâm tỏa sáng tại vòng 5 Thai League.

Và Lâm 'Tây' sau đó cũng giành chiến thắng ở một cuộc thăm dò được thực hiện bởi tờ Siam Sport, đánh giá đâu là thủ thành có pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 5 Thai-League. Và giữa các thủ môn Peerapong Rueanin của Sukhothai, Prasit Phadungchok của Police Tero và Đặng Văn Lâm của Muangthong United, số phiếu bầu cho thủ môn của Việt Nam đã áp đảo cuộc bình chọn.

Sau những gì đã thể hiện, cộng với việc được người hâm mộ ở chính Thái Lan ủng hộ mạnh mẽ, thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục có chỗ chính thức ở CLB Muangthong, bất chấp việc thủ môn Somyorn Pos của đội này rất muốn chiếm suất bắt chính của Văn Lâm ở vòng 6 Thai League. 

Xem lại màn trình diễn xuất thần của Đặng Văn Lâm trước FC Sukhothai

video
Đặng Văn Lâm: Thật tự hào khi mang dòng máu Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn với AFC, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo ĐT Việt Nam.
Đội bóng của Văn Lâm đặt mục tiêu khiêm tốn ở Thai League
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV người Brazil đang dẫn dắt Muangthong United đã khiêm tốn thừa nhận đội bóng của mình có thể không phải là ứng cử viên vô...
Ngôi sao từng xé lưới Văn Lâm sắp sang Bồ Đào Nha chơi bóng
Safawi Rasid - người từng xé lưới Việt Nam tại AFF Cup 2018 đang là cái tên hot nhất tại Malaysia sau khi anh được một đội bóng Bồ Đào Nha mời sang thi đấu.
Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.

 Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X