Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm gặp thách thức trong việc rời Bình Định

Thứ Tư 06/09/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tin đồn về việc thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Bình Định sau mùa giải 2023. Nhưng sẽ không dễ để thủ thành Việt kiều Nga có thể tìm được một bến đỗ mới ở V-League lúc này.

Dù là tên tuổi của bóng đá Việt Nam song lúc này, thủ môn Đặng Văn Lâm đang gặp khó khăn trong việc tìm một bến đỗ mới ở V-League trước khi mùa giải 2023/2024 chính thức khởi tranh.

Theo đó mức lương thưởng chính là rào cản lớn nhất khiến các đội bóng khó tiếp cận người gác đền Việt kiều Nga. Theo một số nguồn tin, lúc này Văn Lâm đang nhận mức lương 400 triệu đồng/tháng tại sân Quy Nhơn. Đây thực sự là một con số rất khủng so với mặt bằng lương chung ở V-League. Vì thế trên thực tế sẽ không có nhiều đội bóng dám 'phá két' để chiêu mộ thủ thành sinh năm 1993.

dang Van Lam dT Viet Nam tap 5/9
Thủ thành Đặng Văn Lâm được cho là đang muốn rời Bình Định.

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định từ mùa 2022 và qua hai mùa giải, thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam ra sân 28 trận, trở thành một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng đất Võ giành hạng ba V-League 2022, Á quân Cúp quốc gia 2022, hạng ba Cúp quốc gia 2023.

Được biết, Đặng Văn Lâm vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Bình Định nhưng vẫn có điều khoản để Đặng Văn Lâm ra đi nếu có lời mời từ đội bóng khác.

Hiện đang có thông tin cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn tại Đông Nam Á và giải VĐQG Nhật Bản. Nhưng sau chuyến xuất ngoại không thành công tới Cerezo Osaka, chưa chắc là Lâm 'Tây' sẽ dũng cảm ra nước ngoài thêm một lần nữa.

Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy Hải Phòng chiêu mộ học trò cũ HLV Park Hang Seo thay vị trí của Hải Huy 
Theo đó CLB Hải Phòng đã đưa về sân Lạch Tray tiền vệ Lê Tiến Anh, người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của đội trưởng Hải Huy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X