Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm được HLV Muangthong ca ngợi

Thứ Năm 08/10/2020 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời ca ngợi từ HLV thủ môn của Muangthong sau những màn trình diễn ấn tượng.

Kể từ khi Thai League trở lại sau thời gian nghỉ dịch COVID-19, thủ môn Đặng Văn Lâm đang thể hiện được phong độ rất cao trong màu áo Muangthong United. Trong 3 trận gần nhất, anh chỉ để thủng lưới 2 bàn và liên tục có những pha cứu thua ấn tượng. 

Trong thời gian đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm phải cạnh tranh quyết liệt với Somporn Yos cho suất bắt chính. Tuy nhiên, khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, thủ môn của ĐT Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình.

Theo HLV Marquinhos Goleiros, người trực tiếp hướng dẫn Đặng Văn Lâm trong các buổi tập, thủ môn người Nga gốc Việt có đẳng cấp và sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt.

Van Lam
Văn Lâm nhận được nhiều lời khen từ HLV thủ môn của Muangthong

HLV Goleiros cho biết: “Lợi thế lớn nhất của Văn Lâm là chiều cao và sải tay dài. Lợi thế đó giúp Lâm áp đảo các đối thủ ở Thai League. Ngoài ra, Văn Lâm còn thuận chân trái, tay trái nữa. Mọi môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, những vận động viên thuận tay trái luôn có gì đó khác biệt.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất của cậu ấy là khả năng chơi bóng bằng chân. Một thủ môn có kỹ thuật chân tốt sẽ mang lại sự khác biệt trong hệ thống chiến thuật. Đó là lý do vì sao HLV Gama thích Văn Lâm”.

Hiện tại, Muangthong đang đứng ở vị trí thứ 10 với 10 điểm sau 7 trận, ghi được 8 bàn và phả nhận 6 bàn thua. Ở vòng đấu tới, Muangthong sẽ có cuộc tiếp đón Trat FC trên sân nhà SCG. Đây sẽ là cơ hội để Văn Lâm và các đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ chỉ là đội đang xếp áp chót trên BXH. 

Thế Trung

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đồng đội bảo vệ trước sức ép
Dù đang không có phong độ cao nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội ở CLB TPHCM.
HLV Viettel cảnh giác trước 3 cái tên của HAGL
HLV Trương Viêt Hoàng của CLB Viettel tỏ ra hết sức thận trọng trước cuộc đối đầu với HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020.
Hậu vệ Hà Nội sẵn sàng đối đầu cặp tiền đạo triệu đô của TPHCM
Cầu thủ Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội khẳng định lối chơi tập thể sẽ tạo ra sự khác biệt chứ không phải các cá nhân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X