Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm nhận trọng trách cao cả tại CLB Bình Định

Thứ Bảy 28/01/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó thủ thành Đặng Văn Lâm đã được các đồng đội tín nhiệm bầu chọn làm đội trưởng của CLB Topenland Bình Định ở mùa giải 2023.

Vào sáng nay, 28/1, CLB Topenland Bình Định đã giới thiệu ban cán sự mới do tập thể cầu thủ bầu chọn. Đáng chú ý khi thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng nhờ năng lực, uy tín cùng tầm ảnh hưởng của mình với CLB.

Mùa trước, người mang băng thủ quân Bình Định là hậu vệ Dương Thanh Hào trong khi đội phó CLB là Hồ Tấn Tài. Tuy nhiên cả hai cầu thủ này đều đã ra đi sau khi mùa giải 2022 kết thúc. Vì thế đội bóng đất Võ buộc phải bầu lại ban cán sự mới.

dang Van Lam Binh dinh vs Ha Noi 2/9
Đặng Văn Lâm sẽ là thủ quân CLB Bình Định ở mùa giải 2023.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu làm đội trưởng. Trước đó, thủ môn Việt kiều này từng đeo băng đội trưởng đội tuyển Việt Nam ở trận giao hữu thắng Afghanistan 2-0 hồi tháng 6-2022 dù không nằm trong danh sách ban cán sự của đội. 

Lý do là khi đó, HLV Park Hang Seo đã cất đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cùng 2 đội phó Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng ở ngoài.

Với tấm băng thủ quân Bình Định, đây thực sự là một niềm vinh dự song cũng là thách thức của Lâm 'tây' trước mùa bóng mới. Tại V-League 2023, Bình Định đang có nhiều sự xáo trộn về lực lượng khi chia tay một loạt cầu thủ. 

Nổi bật nhất là 3 cầu thủ Thanh Hào, Tấn Tài và tiền vệ Hendrio Araujo. Chưa kể, trung vệ Trần Đình Trọng phải ngồi ngoài cả mùa 2023 vì đứt dây chằng ở giải giao hữu gần đây. Vì vậy Đặng Văn Lâm sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều để giúp đội nhà có thể tham dự cuộc đua vô địch mùa này.

Bên cạnh việc đưa Đặng Văn Lâm lên làm 'thủ lĩnh', các cầu thủ Bình Định cũng bầu ra các đội phó gồm Cao Văn Triền, Đỗ Văn Thuận, Nghiêm Xuân Tú và Jermie Dwayne Lynch. 

Ở vòng đấu khai màn V-League 2023 diễn ra vào cuối tuần sau, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy để chạm trán đội bóng tân binh Công An Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 3/2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X