Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội làm nên lịch sử tại Nhật Bản

Thứ Ba 24/08/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, người gác đền ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn được ra sân tại giải J-League 1 sau nhiều tháng chờ đợi.

 

Thông tin từ tờ Get News (Nhật Bản) cho hay, thủ môn Đặng Văn Lâm đang có cơ hội lớn để chinh phục một dấu mốc đáng nhớ, đó là lần đầu tiên được thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản J-League 1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có lần bắt chính tại AFC Champions League cho CLB Cerezo Osaka vào chiều nay
Đặng Văn Lâm đang có cơ hội ra sân tại J-League 1 cho Cerezo Osaka vào ngày 28 tới

Theo tờ báo của đất nước Mặt trời mọc, thời gian qua Đặng Văn Lâm đã có được nhiều sự tiến bộ tại Cerezo Osaka. Ở lượt đấu vào cuối tuần vừa qua, Lâm 'tây' cũng bất ngờ xuất hiện trong danh sách đăng ký của Cerezo. Việc nằm trong thành phần các cầu thủ dự bị cho thấy thủ môn Việt kiều Nga đang dần lấy được sự tin tưởng của HLV Levir Culpi.

Đây thực sự là tín hiệu rất vui với Văn Lâm bởi trong suốt nhiều vòng đấu trước đó, anh không thể góp mặt ở danh sách đăng ký của đội bóng chủ quản. Lần gần nhất thủ môn 28 tuổi được đăng ký thi đấu là ngày 6/7, trong trận đấu vòng bảng AFC Champions League 2021 diễn ra tại Thái Lan. Ở trận đó, Lâm 'tây' được ra sân từ đầu do đối thủ chỉ là đội trẻ của Guangzhou FC.

Nếu tham dự trận derby Osaka giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka tại vòng 27 vào ngày 28/8 tới, Lâm 'tây' sẽ trở thành cầu thủ Việt đầu tiên thi đấu tại giải J-League 1 - giải đấu có thứ hạng cao nhất trong hệ thống thi đấu của Nhật Bản. 

Sau trận đấu này, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tức tốc lên đường sang Saudi Arabia để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Dù không được thi đấu ở Cerezo Osaka nhưng Văn Lâm vẫn được HLV Park Hang Seo tin tưởng gọi lên ĐTQG. Song anh sẽ phải thể hiện được bản thân trong vài ngày ngắn ngủi tại Saudi Arabia để giành lại suất bắt chính từ tay 'đàn anh' Bùi Tấn Trường.

VIDEO: Đặng Văn Lâm thể hiện khả năng phản xạ ấn tượng tại Cerezo Osaka

video

 

BLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt NamBLV Quang Huy dự đoán vị trí thủ môn tuyển Việt Nam
Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm vừa được gọi bổ sung lên tuyển, cuộc cạch tranh trước khung gỗ đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và BLV Quang Huy đã có những...
Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp được trao cơ hội ở Cerezo Osaka?Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp được trao cơ hội ở Cerezo Osaka?
Đặng Văn Lâm được dự đoán sẽ sớm được trao cơ hội bắt chính khi Cerezo Osaka có trận đấu ở vòng 3 Cúp Hoàng đế tiếp đón Albirex.

Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X