Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản

Thứ Bảy 03/04/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của CLB Cerezo Osaka vào sáng nay (3/4) đã chính thức lên tiếng xác nhận thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến Nhật Bản.

Sau một thời gian thu xếp công việc ở Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã về Việt Nam xin visa trước khi lên đường sang Nhật Bản trong sáng qua (2/4). Và theo thông tin mới nhất vừa được CLB Cerezo Osaka xác nhận thì Lâm 'tây' đã đến Nhật Bản. 

Đội bóng đang đứng thứ 4 tại giải VĐQG xứ Hoa anh đào dẫn lại lời chào của Đặng Văn Lâm sau khi xuống máy bay: "Xin chào tất cả các bạn, tôi rất vui khi được găp mọi người vào ngày hôm nay.

Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch COVID-19, cuối cùng tôi đã có mặt tại Nhật Bản. Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới, cũng như gặp gỡ các cổ động viên của Cerezo Osaka!".

Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản hình ảnh
Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản

Thủ môn Đặng Văn Lâm tới Nhật Bản theo diện chuyên gia do quốc gia này đang xiết chặt quy định nhập cảnh do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Anh sẽ phải chấp hành yêu cầu cách ly 14 ngày trước khi được phép gia nhập đội bóng mới.

Do đặc thù nghề nghiệp, Đặng Văn Lâm và những ngoại binh khác sẽ ở tại trung tâm huấn luyện thể thao J.Village tại Fukushima trong 2 tuần. Với 200 phòng ở và 11 sân bóng, J.Village có thể đáp ứng nhu cầu của các VĐV thể thao chuyên nghiệp.

Ngoài điều kiện phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao còn có hệ thống phòng tập, sân bãi chuyên biệt để các cầu thủ duy trì thể trạng cũng như phong độ trong quá trình các cầu thủ thực hiện cách ly ở đây.

Như vậy, phải tới giữa tháng 4 này, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có thể hội quân cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Được chơi bóng cho một CLB ở giải J-League 1 là niềm tự hào song cũng đặt ra nhiều thách thức với chàng thủ môn sinh năm 1993 khi anh sẽ phải cạnh tranh với các thủ môn hiện có của Cerezo để tìm kiếm suất ra sân chính thức.

Người đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại OsakaNgười đại diện chỉ ra yếu tố sẽ giúp Đặng Văn Lâm thành công tại Osaka
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng bắt chính của anh ở Cerezo Osaka.
2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận2 pha tấu hài cực mạnh của kình địch Văn Lâm khiến Cerezo Osaka thua trận
Thủ môn Kim Jin Hyeon mắc tới 2 sai lầm nghiêm trọng khiến Cerezo Osaka thất bại 2-3 trước FC Tokyo tại vòng 3 J.League 1 2021.
Văn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo OsakaVăn Lâm lọt nhóm 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka
Theo đánh giá của giới truyền thông Nhật Bản thì thủ thành ĐTQG Việt Nam lọt vào tốp 5 tân binh được kỳ vọng nhất ở Cerezo Osaka.
Công Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật BảnCông Vinh nhắn nhủ Đặng Văn Lâm về kinh nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản
Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam vs SLNA mới đây đã có những chia sẻ về kinh nghiệm bản thân sau lần sang khoác áo Consadole Sapporo. Anh cũng nói tới vụ Văn Lâm.
Báo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang NhậtBáo Thái trù ẻo Văn Lâm, Công Phượng sẽ thất bại nếu sang Nhật
Trang tin thể thao MRG Online của Thái Lan mới đây đã dự đoán các cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm hay Công Phượng sẽ thất bại nếu tới Nhật Bản chơi bóng.
BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?BLV Quang Huy nói gì về thương vụ sang Nhật của Đặng Văn Lâm?
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh thương vụ gia nhập Cerezo Osaka của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X