Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm có thêm động lực sau danh hiệu quả bóng đồng 

Thứ Ba 20/02/2024 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023, thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm cho biết việc nhận giải thưởng cao quý sẽ giúp bản thân có thêm động lực để luôn cố gắng thi đấu tốt nhất.

Với những nỗ lực, cố gắng trong màu áo CLB Bình Định cũng như trên tuyển quốc gia Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được trao danh hiệu 'Quả bóng đồng nam 2023' tại Gala Quả bóng vàng 2023, được tổ chức tối 19/2/2024 tại TP.HCM.

Đây là một trong các danh hiệu thuộc hệ thống giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam - giải thưởng lớn về bóng đá, được tổ chức thường niên bởi báo Sài Gòn Giải Phóng.

dang Van Lam
Thủ thành Đặng Văn Lâm nhận Quả bóng đồng nam 2023

Như vậy, sau thời của các đàn anh Võ Văn Hạnh hay Dương Hồng Sơn, người hâm mộ mới được chứng kiến thêm một thủ môn nằm trong tốp 3 ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam.

Đây thực sự là một vinh dự to lớn với cá nhân Lâm 'tây'. Và sau lễ trao giải, anh đã tâm sự: "Lâm rất hạnh phúc. Đối với Lâm, đây là giải thưởng rất quý giá, giúp Lâm có thêm động lực để luôn cố gắng thi đấu tốt nhất trong màu áo CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định cũng như Đội tuyển Quốc gia..."

Việc được vinh danh tại buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 hứa hẹn cũng sẽ giúp người gác đền sinh năm 1993 thêm tự tin vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để sớm trở lại sân cỏ. 

Ngay trước lễ trao giải, Đặng Văn Lâm đã không may dính chấn thương trong trận đấu giữa Bình Định và SLNA tại vòng 9 V-League 2023/24 sau một nỗ lực băng ra giải nguy cho đội nhà. Thủ thành sinh năm 1993 sau đó đã phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Đáng nói, đây là trận đấu đầu tiên Văn Lâm trở lại sau chấn thương. Anh mới chỉ bình phục chấn thương cũ và trở lại tập luyện vào đầu tháng 2 vừa qua.

Hoàng Đức: Tôi và Tuấn Hải đều xứng đáng nhận giải thưởng nàyHoàng Đức: Tôi và Tuấn Hải đều xứng đáng nhận giải thưởng này
Tâm sự với báo giới sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức thừa nhận mình và người đồng đội trên tuyển Việt Nam, Phạm Tuấn Hải đều xứng đáng nhận được giải thưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X