Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm lần đầu được đăng ký tại AFC Champions League

Thứ Tư 30/06/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, CLB Cerezo Osaka đã thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League.

Cách đây ít phút, trang facebook của CLB Cerezo Osaka đã thông báo về sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm ở danh sách đăng ký ra sân tại AFC Champions League 2021. 

Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký cho trận gặp đội chủ nhà Port FC 

Đội bóng đến từ Nhật Bản cho biết: “Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký của Cerezo Osaka ở trận đấu với Port FC tại lượt trận thứ 3, vòng bảng AFC Champions League lúc 17h00 chiều nay (30/6).

Xin cảm ơn sự tiếp sức của các bạn dành cho Cerezo Osaka. Hãy cùng ủng hộ Văn Lâm cũng như các đồng đội trong cuộc đối đầu sắp tới”.

Mặc dù vậy, Văn Lâm vẫn chỉ đóng vai trò dự bị cho thủ môn Kenya Matsui ở trận này. Trong khi thủ môn số 1 của CLB Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon được nghỉ ngơi nên không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Port FC.

CLB Cerezo Osaka đang thể hiện được sức mạnh của mình ở bảng J khi toàn thắng trong cả hai trận đấu đầu tiên. Họ giành chiến thắng dễ dàng trước Quảng Châu FC trong ngày ra quân bảng J với cách biệt 2-0.

Ở lượt đấu thứ 2, dù gặp đôi chút khó khăn song với bản lĩnh của mình, đội bóng J-League 1 vẫn ngược dòng đánh bại CLB Kitchee của Hongkong với tỷ số 2-1. Đáng chú ý là ở hai trận đấu đó, Văn Lâm đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Điều này đã khiến nhiều CĐV Việt Nam không khỏi thất vọng xen lẫn sự tức giận. Đã có những ý kiến chỉ trích Cerezo Osaka không thực sự coi trọng Văn Lâm mà chỉ coi anh là một bản hợp đồng thương mại. 
 

VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?VIDEO: Thủ môn Văn Lâm thể hiện ra sao trong trận đầu ra sân ở Cerezo Osaka?
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt thành công cho Cerezo Osaka khi giữ sạch lưới trong trận thắng 2-0.
Đặng Văn Lâm khoe video tập luyện chăm chỉ sau khi không được lên tuyểnĐặng Văn Lâm khoe video tập luyện chăm chỉ sau khi không được lên tuyển
Trang facebook của thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã đăng tải video thủ thành này tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.
Đội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions LeagueĐội bóng của Đặng Văn Lâm thắng trận đầu tại AFC Champions League
CLB Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm vừa có chiến thắng đầu tay tại giải đấu AFC Champions League 2021 trước đối thủ Quảng Châu FC.
Nhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn LâmNhiều fan Việt bức xúc khi Cerezo Osaka ghẻ lạnh Đặng Văn Lâm
Đã có không ít CĐV Việt Nam thể hiện sự không hài lòng của mình trên fanpage của CLB Cerezo Osaka sau khi chứng kiến Đặng Văn Lâm không được đăng kí thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X