Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm có cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan vào tháng 11 tới

Thứ Tư 28/10/2020 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội khoác áo đội những ngôi sao nước ngoài tại Thai League để đối đầu với tuyển Thái Lan vào ngày 14/11 tại SVĐ Rajamangala.

 

Trong đợt hội quân ĐTQG theo lịch FIFA Days trong tháng 11 tới đây, LĐBĐ Thái Lan đã lên ý tưởng tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Thái Lan và đối thủ là tập hợp các ngoại binh đang chơi tại Thai League.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế khiến Voi chiến không tìm được đối thủ quốc tế để đá giao hữu thì việc được ‘thử lửa’ với đội những ngôi sao nước ngoài tại Thai League thực sự là một ý tưởng không tồi. 

Đặng Văn Lâm có cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan vào tháng 11 tới hình ảnh
Thủ môn Đăng Văn Lâm trả lời họp báo trước trận gặp Jordan.

Hiện tại xứ chùa Vàng đang các rất nhiều các ngoại binh đang thi đấu ở Thai League. Vì vậy, việc lựa chọn lên một đội hình chất lượng, thiện chiến là không khó.

Sẽ có khoảng 16 cầu thủ nước ngoài đến từ 16 CLB tại Thai League 1 được mời tham dự, 6 cầu thủ còn trong danh sách dự phòng là các nội binh chất lượng tại giải.

Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ là cái tên được nhắm tới. Phong độ của Lâm ‘tây’ trong thời gian gần đây có thể nói là khá ấn tượng khi anh liên tục có những pha cản phá xuất thần. Mới đây, Văn Lâm vẫn thi đấu tốt và giúp Muangthong đánh bại Police Tero 3-1 trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV mới Mario Gjurovski.

Nếu mời được Văn Lâm, các chân sút ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ có cơ hội không thể lý tưởng hơn để rèn luyện khả năng dứt điểm vốn đang là hạn chế của họ. 

Tại Thai League, ngoài thủ môn Đặng Văn Lâm đang chơi cho Muangthong United, vẫn còn có hai thủ môn nước ngoài khác đang thi đấu khá nổi bật là Falkesgaard của Bangkok United và Deyto của Suphanburi. Cả hai đều mang quốc tịch Philippines.

LĐBĐ Thái Lan dự kiến cũng sẽ mời HLV Alexandre Polking, một HLV người Đức, vừa từ chức ở Bangkok United, dẫn dắt đội các ngôi sao Thai League 1. 

Nói về chuyện này, ông Polking tâm sự: “Trận giao hữu như thế này là ý tưởng hay trong bối cảnh không đội bóng nước ngoài nào đến được Thái Lan vì dịch Covid-19. Thai League 1 là giải đấu mạnh với nhiều cầu thủ nước ngoài xuất sắc. Tôi cho rằng đây là bài kiểm tra tốt đối với đội tuyển Thái Lan".

Tiếp tục cứu thua không tưởng, Văn Lâm ghi điểm với tân HLV trưởng Muangthong Utd
Không chỉ góp công lớn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana, Văn Lâm thêm một lần để lại dấu ấn với pha cứu thua khó tin.
Văn Lâm bị sút bóng trúng chỗ hiểm trong buổi tập cùng Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm dính phải một sự cố hy hữu trong một buổi tập cùng Muangthong Utd.
Muangthong lên kế hoạch để Đặng Văn Lâm về Việt Nam
Theo truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho thủ thành Đặng Văn Lâm.
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong
CLB Muangthong United mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV thay thế cho chiến lược gia người Brazil, ông Alexandre Gama.
KHÔNG TƯỞNG: Văn Lâm cứu thua 3 lần trong... 5 giây
Thủ môn Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong Utd trong thất bại 0-1 trước Trat FC.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X