Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Ninh Bình

Thứ Hai 07/10/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức được xác định sau những thông tin thời gian qua, thủ môn này đã được đăng ký trong danh sách của CLB Phù Đổng Ninh Bình tại giải hạng Nhất.

Theo đó, trang chủ VPF đã cập nhật danh sách các đội bóng tham dự Cúp Quốc gia - với hạn chót là 14 ngày trước thời điểm giải đấu khởi tranh (19/10). Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký của CLB Phù Đổng Ninh Bình, chính thức xác định tương lai của người gác đền sinh năm 1993.

Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Ninh Bình 1
Đặng Văn Lâm chính thức được đăng ký trong danh sách của CLB Phù Đổng Ninh Bình

Thời gian qua, NHM đặt nghi vấn về bến đỗ mới của Văn Lâm, sau khi cầu thủ này chia tay CLB Bình Định. Tuy nhiên phải đến thời hạn đăng ký danh sách mùa giải mới của giải hạng Nhất, mọi thứ mới được xác định. Cụ thể, Văn Lâm ký hợp đồng với CLB Trẻ TP HCM, nhưng sẽ chơi cho Phù Đổng Ninh Bình trong mùa giải này.

Đây là trường hợp đặc biệt của bóng đá Việt Nam khi có sự điều chuyển giữa 2 đội bóng. Theo đó, toàn bộ nhân sự của Phù Đổng Ninh Bình, bao gồm HLV Trần Duy Khang sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Trẻ TP HCM. Ngược lại, đội bóng của HLV Nguyễn Việt Thắng sẽ chuyển sang đá cho Ninh Bình.

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu cho Phù Đổng Ninh Bình trong mùa giải mới

Không chỉ chiêu mộ Đặng Văn Lâm, CLB Phù Đổng Ninh Bình còn sở hữu nhiều cầu thủ đáng chú ý, bao gồm tuyển thủ quốc gia như tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Thanh Thịnh, trung vệ Hữu Tuấn, bên cạnh những sao trẻ như Minh Bình, Đức Việt, Mạch Ngọc Hà.

Một thông tin đáng chú ý nữa, đó là tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức cũng trở thành tân binh của CLB Phù Đổng Ninh Bình. Tiền vệ sinh năm 1998 đạt thỏa thuận với CLB chủ quản Thể Công Viettel chuyển sang Ninh Bình trước khi đáo hạn hợp đồng vào năm sau. Tuy nhiên để hoàn tất quy trình đăng ký và đủ điều kiện thi đấu, Hoàng Đức cần được rút khỏi danh sách đăng ký của CLB Thể Công Viettel và đăng ký vào danh sách của Phù Đổng Ninh Bình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X