Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka

Thứ Bảy 30/01/2021 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, thủ thành Đặng Vân Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở J-League 1.

Cách đây ít phút, trang chủ CLB Cerezo Osaka đã chính thức ra mắt 'tân binh' Đặng Vân Lâm. Với việc gia nhập đội bóng về thứ 4 ở giải J-League 1 mùa trước, như vậy Lâm 'tây' cũng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản.

Do dịch Covid-19 nên chính phủ Nhật Bản có hạn chế việc nhập cảnh. Văn Lâm sẽ đến Nhật Bản ngay khi hoàn thành các thủ tục cũng như tiến hành kiểm tra y tế, cách ly 2 tuần. Sau đó, anh sẽ tiến hành ký hợp đồng chính thức với CLB cũng như có buổi ra mắt trước giới truyền thông

Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức khoác áo CLB Cerezo Osaka

Đặng Văn Lâm chuyển tới Cerezo Osaka theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó thủ môn sinh năm 1993 này đã hủy hợp đồng còn thời hạn với Muangthong United do phía đội bóng Thái Lan vi phạm hợp đồng khi không trả lương đầy đủ, đúng hạn.

Cũng vì điều này mà hai bên đã đưa nhau ra tòa. Song dường như phía Đặng Văn Lâm đang "nắm đằng chuôi". Bởi trong những chia sẻ gần đây người đại diện của anh đều rất tự tin vào khả năng thắng kiện. 

Mới đây nhất tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan SMM Sport cũng phải thừa nhận rằng thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong, vì vụ này khá giống trường hợp của tiền đạo nhập tịch Malaysia, Sumareh khi rời CLB Pahang. 

Theo tìm hiểu, Sumareh từng đơn phương hủy hợp đồng với CLB Pahang vào tháng 8/2020 vì bị nợ lương. Tiền đạo này sau đó cũng được cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để chuyển sang thi đấu ở CLB Police Tero (Thái Lan).

Giống như Muangthong, Pahang khi đó đã rất tức giận và đưa vụ việc này lên FIFA. Tuy nhiên sau đó Sumareh đã thắng kiện. Và cuối cùng, ngôi sao gốc Gambia đã chính thức sang CLB Police Tero thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiệnBáo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện
Dù trước đó từng có phản ứng gay gắt sau khi Đặng Văn Lâm phá hợp đồng với Muangthong nhưng báo chí Thái Lan mới đây lại thừa nhận là Lâm ‘tây’ có thể thắng...
Muangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn LâmMuangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn Lâm
Theo đó, đội bóng Thai League sẽ chỉ có 10 ngày để đưa ra khiếu nại trong vụ tranh chấp hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm.
Người đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn LâmNgười đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục tự tin khẳng định về cơ hội giành chiến thắng của thủ môn Việt kiều này trước...
Người đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòaNgười đại diện Đặng Văn Lâm không ngại Muangthong kiện ra tòa
Sau khi giới truyền thông Thái Lan đăng tải chuyện BLĐ Muangthong đã hoàn tất thủ tục để khởi kiện thủ môn Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của anh cũng...
NGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồNGÀY NÀY NĂM XƯA: Văn Lâm khiến cả châu Á trầm trồ
2 năm trôi qua kể từ ngày Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam thua quả cảm Nhật Bản với tỉ số tối thiểu tại Tứ kết Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X