Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi "fan cuồng" Thái Lan

Thứ Tư 13/01/2021 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm nhanh chóng phải đón nhận sự giận dữ của CĐV Thái Lan.

Vào tối 12/1 vừa qua, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grushin đã thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc Văn Lâm đã đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong do phía đội bóng Thai League trước đó đã vi phạm hợp đồng giữa hai bên.

Ông Andrey Grushin chia sẻ: "Văn Lâm đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, do đội bóng này vi phạm điều khoản tài chính đã cam kết. Việc chấm dứt hợp đồng tuân thủ đúng quy định của FIFA".

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái Lan hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi "fan cuồng" Thái Lan.

Và điều đó là dấy lên tranh cãi ở CLB Muangthong United. Ngay lập tức, đã có rất nhiều CĐV của đội bóng đã lên tiếng chỉ trích thủ thành của Việt Nam thiếu chuyên nghiệp 'đứng núi này, trông núi nọ'.

Người có tên Arnon Pound Parinram viết: "Đây là cách để người đại diện Văn Lâm kéo cậu ta ra khỏi CLB mà không mất phí. Sau đó, Văn Lâm sẽ nhận được tiền lót tay".

"Đừng bao giờ nhắc tới cậu ta nữa. Không xứng đáng khoác áo CLB này", một CĐV bình luận.

Một CĐV khác nhắc tới sự chuyên nghiệp của người gác đền ĐT Việt Nam: "Không thể chấp nhận sự thật này, sự chuyên nghiệp của cậu ta để ở đâu rồi?".

Tài khoản có tên Aruk Singthong chỉ trích Văn Lâm không có tình người: “Nếu bạn không có một trái tim, thì ở đâu bạn cũng rời đội bóng mà đi thôi”.

Một vài ý kiến lại cho rằng Muangthong nên để pháp luật xử lý. "Muangthong United nên đưa vụ này ra tòa. Nếu không còn muốn thi đấu cho CLB thì tốt nhất hãy ra đi" - chủ tài khoản Siriwan K. Eklund viết.

Mindz Bmind viết: "Tôi muốn CLB làm tới cùng ở vụ này với Văn Lâm và người đại diện". Trong khi chủ nhân facebook Singhathongkul lại tin tưởng vào đội nhà: "Tôi tin rằng Muangthong United có đủ bằng chứng. Do đó, tôi ủng hộ CLB kiện vụ này".

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái Lan hình ảnh 2
Cũng có một số ý kiến đứng về phía Đặng Văn Lâm ở vụ 'xung đột' này

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến ủng hộ Văn Lâm. NHM có tên Chawalit Thukchiyapoom tỏ ra hoài nghi: "Có đúng là câu lạc bộ phá vỡ lời hứa về tiền bạc với Đặng Văn Lâm không"

Tài khoản mang tên Beer Teerapoj lại viết: "Tôi nghĩ rằng Văn Lâm đã phục vụ Muangthong United tới tận phút cuối cùng với sự chuyên nghiệp. Giờ là lúc để anh ấy ra đi thôi. Muangthong United sẽ thiệt hại nếu đưa vụ này ra FIFA".

Tuy nhiên đây chỉ là hai trong số rất ít bình luận đứng về phía Văn Lâm trên trang chủ của Muangthong United. Hiện phía đội chủ sân SCG cũng đã có thông báo chính thức về chuyện này. Theo đó Muangthong khẳng định đã mình làm đúng luật và sẽ kiện ra FIFA để khiến Lâm 'Tây' phải trả giá.

Đại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồngĐại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồng
Ngay sau khi phía Muangthong United bác thông tin vi phạm hợp đồng với Đặng Văn Lâm, người đại diện của thủ môn sinh năm 1993 đã lên tiếng về chuyện này.
Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
CLB Muangthong United mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan, đồng thời bác thông tin họ nợ lương, vi phạm hợp đồng đã ký với Đặng Văn Lâm.
Đơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàngĐơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàng
Muangthong Utd đã lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc sau sự việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng và cắt đứt liên lạc với đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X