Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày lên tuyển, Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình Định

Thứ Sáu 31/05/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Đặng Văn Lâm đang được đặt dấu hỏi khi mà anh đã không xuất hiện trong hai trận đấu gần nhất tại V-League của Quy Nhơn Bình Định FC.

Dù không gặp chấn thương nào đáng ngại tuy nhiên thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn không được đăng ký trong danh sách thi đấu của MerryLand Quy Nhơn Bình Định ở 2 vòng gần nhất.

Anh không thi đấu trong chuyến làm khách của Bình Định tới sân 19/8 của Khánh Hòa ở vòng 21, đồng thời cũng không xuất hiện trong màn so tài với Quảng Nam vừa rồi. 

dang Van Lam
Thủ môn Văn Lâm bất ngờ vắng mặt ở hai trận gần nhất của Bình Định FC

Lâm 'Tây' thậm chí còn không được HLV Bùi Đoàn Quang Huy đăng ký trong cả hai trận đấu. Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh được lựa chọn làm người thay thế và đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ. 

Và khi được hỏi về chuyện này, vị chiến lược gia của đội chủ sân Quy Nhơn cũng đã úp mở lý do không trọng dụng Đặng Văn Lâm. Ông Huy chia sẻ: "Ở đội chúng tôi, ai có phong độ cao, tốt nhất thì người đó sẽ được thi đấu. Văn Lâm hiện tại cũng đang có một vài trục trặc nhỏ nên bản thân tôi nghĩ ai đang có sự chuẩn bị tốt nhất nên được vào sân.

Quan điểm của đội bóng chúng tôi vẫn luôn là sức mạnh nằm trong tập thể, không phải ở hàng phòng ngự hay vị trí thủ môn. Chúng tôi thi đấu phòng ngự toàn đội và cũng tấn công toàn đội nên sức mạnh tập thể luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong đội Bình Định không có ai là xuất sắc nhất cả. Bản thân ban huấn luyện chúng tôi đã có một nhìn nhận rằng tập thể mới là một ngôi sao xuất sắc nhất".

Sự vắng mặt của Văn Lâm ở các trận đấu vừa qua của Bình Định đang làm cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng khi anh chuẩn bị lên tập trung ĐTQG cho hai trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 sắp tới. 

Đây cũng là lần đầu Lâm 'Tây' xuất hiện cùng lúc với người đồng nghiệp Nguyễn Filip trên tuyển. Và hẳn là người hâm mộ cũng đang rất tò mò xem ai sẽ được tân HLV trưởng Kim Sang Sik trao cơ hội bắt chính ở các trận gặp Philippines và Iraq sắp tới.

Thắng đậm Quảng Nam, HLV Bình Định nói gì về chức vô địch V-League?Thắng đậm Quảng Nam, HLV Bình Định nói gì về chức vô địch V-League?
Với cách biệt điểm số khá lớn với đội đầu bảng Nam Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy thêm một lần nữa bày tỏ sự khiêm tốn khi được hỏi về mục tiêu vô địch của Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X