Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy Park

Thứ Hai 01/03/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sang Nhật Bản thi đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm đang khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu khì mà anh có thể không lên tuyển hội quân đúng kế hoạch.

Thủ môn Đặng Văn Lâm hiện đang 'đếm ngược' từng ngày để sang Nhật Bản thi đấu sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Muang Thong United. 

Việc được tới Nhật thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ như Cerezo Osaka là vinh dự song cũng là thách thức với thủ thành sinh năm 1993, bởi anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có suất bắt chính thường xuyên ở đội bóng Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm báo tin không vui cho thầy Park  hình ảnh
Đặng Văn Lâm không thể hội quân sớm để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup

Nếu không được ra sân chơi bóng thường xuyên, chắc chắn là cảm giác bắt bóng của Văn Lâm sẽ bị ảnh hưởng. Và việc anh còn giữ được phong độ cho tới khi ĐT Việt Nam tập trung hướng tới Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới vẫn là dấu hỏi lớn chưa thể có câu trả lời.

Một vấn đề khác cũng đang thực sự khiến HLV Park đau đầu là việc ông sẽ khó có sự phục vụ của Văn Lâm ngay khi đội tuyển hội quân. 

Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung từ ngày 22/5 tại Hà Nội. Thời điểm này, giải J-League 1 vẫn đang diễn ra nên gần như rất khó để Cerezo Osaka 'nhả người' sớm.

Giải đấu này chỉ tạm dừng vào ngày 30/5 để nhường chỗ cho tuyển Nhật Bản hội quân, khi đó Văn Lâm mới có thể 'tự do'. Để kịp hội quân, có thể anh sẽ đáp chuyến bay từ Nhật Bản tới thẳng địa điểm thi đấu tập trung.

Do 'những chiến binh sao vàng' được nghỉ ở lượt đấu vào ngày 3/6 nên Lâm 'tây' vẫn còn khoảng một tuần tập luyện trước khi cùng các đồng đội bước vào trận đấu gặp Indonesia vào ngày 7/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X