Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Đặng Văn Lắm báo tin dữ cho CLB SLNA

Thứ Tư 30/09/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB SLNA mới đây đã đưa tin về tình trạng chấn thương của tiền vệ trẻ Đặng Văn Lắm sau trận gặp HAGL.

 

Đặng Văn Lắm đã không may gặp chấn thương đầu gối trái trong trận giữa SLNA và HAGL tại vòng 12 V-League 2020 trên sân Vinh diễn ra cuối tuần trước.

Cầu thủ sinh năm 1999 bị chấn thương vào cuối hiệp 1 trong nỗ lực truy cản tiền đạo Văn Toàn bên cánh trái. Sau pha bóng, anh nằm sân đau đớn và được khiêng ra ngoài bằng cáng. 

Đặng Văn Lắm báo tin dữ cho SLNA hình ảnh
Tiền vệ Đặng Văn Lắm dính chấn thương nặng sau trận gặp HAGL

Và tới sáng nay (30/9), sau khi thăm khám tại Hà Nội, bác sỹ kết luận tiền vệ Đặng Văn Lắm bị phù đụng dập dây chằng chéo trước và dây chằng chéo sau, phù dây chằng bên ngoài và gân cơ khoeo, bong đầu trên dây chằng bên trong độ 3, phù dập xương rải rác lồi cầu trong xương đùi,...  

Với những chấn thương này theo lời khuyên của bác sỹ thì Văn Lắm sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng để bình phục chấn thương. Chuyện này cũng đồng nghĩa với việc cầu thủ trẻ SLNA sẽ sớm phải nói lời chia tay mùa giải năm nay.

Sự vắng mặt của Đặng Văn Lắm chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn CLB SLNA, trong bối cảnh đội bóng này vẫn đang cố gắng để lọt vào tốp 8 đội bóng dẫn đầu V-League 2020 sau giai đoạn 1. Nếu không làm được điều này, đội bóng xứ Nghệ sẽ phải dự cuộc đua trụ hạng với các đội trong nhóm cuối bảng.

Đặng Văn Lắm là một tài năng bóng đá mới nổi của SLNA ở mùa giải năm nay. Bằng tài năng của mình, anh được đánh giá là một quân bài rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ngô Quang Trường cũng như được gọi lên tuyển U22 Việt Nam trong đợt hội quân trong tháng 8 vừa qua. 

Dấu ấn lớn nhất mà tiền vệ Đặng Văn Lắm để lại trong màu áo SLNA chính là pha sút xa đẳng cấp không kém phần đẹp mắt tại vòng 5 V-League 2020, giúp đội bóng xứ Nghệ tạo nên cú sốc đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội FC với tỷ số 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy.
VIDEO: Xem lại siêu phẩm ghi bàn của Đặng Văn Lắm vào lưới Hà Nội FC

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X