Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thất nghiệp, Timothy vẫn hét lương 5 tỷ đồng/năm

Thứ Sáu 14/09/2012 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi “bể sô” với V.NB, Timothy đành phải chuyển hướng sang những địa chỉ khác. Mới đây, tiền đạo người Nigeria này đã đến SG.XT “chào hàng”.

Đoạt danh hiệu Vua phá lưới V-League 2012, Timothy từng rất tự tin rằng mình sẽ có được bản hợp đồng “khủng” với V.NB. Tuy nhiên, dù đã ký nháy với đội bóng cố đô Hoa Lư nhưng vào phút cuối, BHL V.NB không đồng ý và thế là Timothy không thể cập bến đội bóng của bầu Trường.

Timothy liên tục hét giá
Timothy liên tục hét giá

Sau khi nghe ngóng tình hình tài chính của các đội, Timothy chuyển hướng sang B.BD với hi vọng sẽ được ký hợp đồng với đội bóng đất Thủ. Dù vậy, quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên đóng băng, bởi B.BD không muốn tạo khó khăn khi lấy “ngựa chứng” Timothy về.

Trong cảnh thất nghiệp, Timothy quay sang “tán tỉnh” SG.XT. Ở đội bóng Sài thành có HLV Trần Tiến Đại, người có thời gian làm đại diện cho Timothy, và tiền đạo người Nigeria đã gửi thư cho SG.XT với mong muốn được về đầu quân.

Trong lá thư đó, Timothy bày tỏ quan điểm tha thiết muốn về SG.XT, nhưng đến đoạn cuối, tiền đạo này ra mức giá lót tay 150 ngàn USD/ năm, cộng mức lương 20 ngàn
USD/tháng (tương đương khoảng 5 tỷ đồng) thì SG.XT chỉ còn biết lắc đầu, lè lưỡi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X