Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau sự tức giận của HLV Huỳnh Đức

Thứ Ba 31/07/2012 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của SHB.ĐN đã bị… ứng viên xuống hạng K.KG chặn đứng. Một trận thua đã khiến đội bóng sông Hàn mất ngôi đầu bảng vào tay HN.T&T trong bối cảnh họ đang cực kỳ quyết tâm giành ngôi vô địch. Thế nên cũng hiểu vì sao sau trận đấu HLV Lê Huỳnh Đức nổi trận lôi đình với các học trò.

Nếu như 3 trận đấu trước đó SHB.ĐN thể hiện sức mạnh khủng khiếp thì đến trận gặp K.KG, đội bóng chủ sân Chi Lăng bỗng dưng chơi xuống sức. Thực tế, trong thời gian qua khi Merlo chấn thương, SHB.ĐN chỉ còn biết trông chờ vào Nicoche và Nicolas trong việc giải quyết khâu ghi bàn. Biết được thực tế đó, hai ngoại binh này đã có những dấu hiệu đòi tăng lương, gia hạn hợp đồng.

 

Ở trận gặp K.KG, Nicolas được đá chính nhưng cầu thủ có mái tóc nghệ sĩ này thi đấu quá bạc nhược và bị thay ra giữa chừng. Trong khi đó, chân sút Nicoche được sử dụng trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng cũng giống như Nicolas, tiền đạo người Macedonia cũng chẳng để lại ấn tượng gì. Ngoại binh thi đấu như gà mắc tóc nên cũng dễ hiểu vì sao, HLV Lê Huỳnh Đức rất tức giận. Sau trận đấu, vị HLV sinh năm 1972 này đã nổi nóng, quát tháo các học trò.

Chưa hết, tại trận gặp K.KG, tâm lý thi đấu của các cầu thủ nội SHB.ĐN không được tốt. Họ vô cùng hoảng loạn khi đối phương liên tục sử dụng 2 tiền đạo có chiều cao lí tưởng là Dyron, Giovanni. Tâm lý không ổn định và đánh mất thế trận vào tay đối thủ nên trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Lê Huỳnh Đức phải lên dây cót tinh thần cho cầu thủ. Dù vậy, sự vùng dậy trong khoảng 20 phút cuối trận là không đủ để SHB.ĐN có thể đảo ngược thế trận, và đành chấp nhận thua 1-2.

HLV Lê Huỳnh Đức là người cầu tiến, luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao, luôn hừng hực tham vọng vô địch. Thế nên khi đội bóng bất ngờ hụt hơi ở giai đoạn về đích và gặp vấn đề tâm lý, rõ ràng chiến lược gia này đang đối diện một bài toán cực kỳ nan giải. Và đó là lý do giải thích tại sao phòng thay đồ của SHB.ĐN vừa chứng kiến một trận nộ khí xung thiên từ vị chiến tướng trẻ Lê Huỳnh Đức.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X