Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau màn trình diễn bằng drone trên SVĐ Lạch Tray

Thứ Bảy 21/10/2023 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối hiệp 1 trận đấu mở màn V.League giữa Hải Phòng vs HAGL, 200 drone đã tạo ra bữa tiệc thị giác thú vị với CĐV trên sân.

Kéo dài từ những phút cuối hiệp 1 cho tới thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, SVĐ Lạch Tray đã có màn trình diễn ánh sáng bằng drone (phương tiện bay không người lái). 200 drone tạo thành những dòng chữ Hải Phòng, Cát Bà, Di sản, V.League 2023/24 và cả lời Chúc mừng 20/10, khiến các CĐV có mặt tại sân cảm thấy thích thú.

Việc sử dụng những thiết bị không người lái để xếp hình là điều quen thuộc trên thế giới, thường xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt như khai mạc, bế mạc các đại hội, countdown chào mừng năm mới. Việc áp dụng trong ngày mở màn V.League cho thấy độ chịu chơi của đội bóng đất Cảng.

SVd Lach Tray Hai Phong vs HAGL 20/10
Màn trình diễn bằng drone trên SVĐ Lạch Tray trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL tối qua

Chia sẻ về điều này, ông bầu Trần Văn Hoàn cho biết: “Màn trình diễn này chúng tôi chuẩn bị trong 4 ngày, vừa tri ân NHM, vừa làm đẹp SVĐ. Tôi đã học hỏi từ nước ngoài, họ làm được, Việt Nam cũng làm được, giống như nước ngoài đi World Cup, tôi hy vọng đến một lúc nào đó Việt Nam cũng tham dự World Cup.

Chi phí không quan trọng bằng tri ân NHM. Tuỳ theo mức độ, các trận quốc tế hoặc những trận có ĐT Việt Nam về Lạch Tray, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức”. 

Ở trận đấu này, Hải Phòng có bàn thắng dẫn trước của Lucao trên chấm phạt đền, sau khi trọng tài Nguyễn Đình Thái tham khảo VAR. Trong những phút bù giờ, HAGL gỡ hoà do công trung vệ Jairo, khép lại tỷ số hoà 1-1 kịch tính trên sân Lạch Tray. Ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng đặt mục tiêu vào Top 5 chung cuộc, trong khi HAGL cũng nỗ lực để đạt thứ hạng cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X