Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau màn ăn mừng bàn thắng độc lạ của Vũ Văn Thanh

Thứ Bảy 18/07/2020 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sút tung lưới Quảng Nam, thay vì ăn mừng bàn thắng như thông thường, hậu vệ Văn Thanh đã chắp tay khấn vái một điều gì đó khiến không ít người cảm thấy tò mò.
Đằng sau màn ăn mừng bàn thắng độc lạ của Văn Thanh hình ảnh
Văn Thanh chắp tay cầu nguyện sau khi ăn mừng. Ảnh: Minh Trần

Trong trận đấu giữa HAGL vs Quảng Nam trên sân Pleiku chiều tối ngày 17/7, CLB HAGL được hưởng quả 11m ngay đầu trận đấu sau khi một cầu thủ của đội khách kéo ngã Văn Toàn trong vòng cấm. 

Và ở tình huống này, Văn Thanh đã được các đồng đội nhường thực hiện quả đá 11m. Trên chấm đá phạt, cầu thủ gốc Hải Dương đã có pha dứt điểm chuẩn xác không cho Văn Cường cơ hội cản phá. 

Sau tình huống lập công cho HAGL, thay vì những động tác ăn mừng quen thuộc thì cầu thủ quê Hải Dương lại nhắm chặt mắt và chắp tay cầu nguyện. Điều này khiến không ít người cảm thấy tò mò. 

Theo tìm hiểu thì bố của Văn Thanh đang bị bệnh nặng. Ít ai biết rằng sau trận hòa 1-1 tại Gò Đậu, khi HAGL được nghỉ 2 ngày thì hậu vệ sinh năm 1996 đã cùng bạn gái Bảo Trân bay về Hải Dương để thăm bố.

Và có thể Văn Thanh muốn tặng bàn thắng này cho bố mình với hy vọng ông sẽ có thêm niềm vui, sự lạc quan tích cực để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. 

VIDEO: Bàn thắng của Văn Thanh trong trận HAGL 3-1 Quảng Nam
video

Thuyền trưởng CLB Quảng Nam chia sẻ lạc quan sau trận thua HAGL
HLV Đào Quang Hùng bên phía Quảng Nam vẫn có những chia sẻ đầy sự lạc quan sau trận thua của đội nhà trên sân Pleiku chiều tối ngày 17/7.
HLV Lee Tae Hoon nói gì sau khi HAGL tiếp tục bất bại trên sân nhà?
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon tỏ ra hài lòng khi các học trò tiếp tục nối dài mạch bất bại trên sân nhà ở V-League 2020.
Văn Toàn thi đấu thăng hoa và 5 điểm nhấn sau trận HAGL 3-1 Quảng Nam
Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã thi đấu tự tin và giành 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ Quảng Nam. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X