Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh U23 Việt Nam bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo trọng dụng

Thứ Sáu 01/12/2017 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ của SHB Đà Nẵng, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn đã tỏ ra bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam.

            

Ở đợt hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ triệu tập thủ môn trẻ đang khoác áo đội bóng Đà Nẵng, Đặng Ngọc Tuấn. Điều này khiến chính người trong cuộc cũng cảm thấy ngỡ ngàng khi được thầy Hàn tin tưởng, dù anh đã không được HLV Huỳnh Đức trọng dụng trong suốt 2 mùa giải V-League vừa qua.

Tan binh U23 Viet Nam bat ngo khi duoc HLV Park Hang Seo trong dung hinh anh
Thủ môn Ngọc Tuấn bất ngờ khi được thầy Park tin tưởng

Đặng Ngọc Tuấn trưởng thành từ đội trẻ An Giang. Anh từng cùng đội bóng U21 An Giang giành ngôi Á quân ở VCK U21 QG 2015. Ở giải đấu năm đó, thủ môn cao 1m81 này cũng đã nhận luôn danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải đấu với những phá ra vào hợp lý cùng phản xạ khá nhạy bén. 

Trước việc được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam, Ngọc Tuấn khá bất ngờ và không giấu được sự hào hứng. Anh cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập lên U23 QG lần này, và cảm thấy rất vui vì được trở lại trong màu áo đội tuyển. Tuy không được ra sân nhiều, nhưng tôi vẫn nỗ lực để có được cơ hội và không buông xuôi. Bây giờ khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng nắm bắt".

Tại đội U23 Việt Nam, Ngọc Tuấn sẽ phải thể hiện tài năng để cạnh tranh một suất ra sân cùng hai đồng nghiệp Minh Long và Bùi Tiến Dũng. Nếu chứng minh được năng lực, anh hoàn toàn có quyền mơ tới một suất bắt chính trên tuyển.

Hôm nay (1/12), Ngọc Tuấn cùng hơn 30 tuyển thủ khác sẽ hội quân ĐT U23 Việt Nam tại Trung tâm đào đạo bóng đá trẻ VFF. Đội sẽ có khoảng một tuần tập luyện trước khi bay sang Thái Lan dự giải quốc tế M-150 Cup.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X