Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang nằm viện, thủ môn số 1 của U20 Indonesia vẫn muốn ra sân đấu Việt Nam

Chủ Nhật 18/09/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang dính chấn thương khá nặng song thủ môn số 1 của U20 Indonesia, Cahya Supriadi vẫn khao khát được thi đấu ở trận đối đầu với U20 Việt Nam.

Thủ môn số 1 của U20 Indonesia muốn ra sân đấu Việt Nam

Ở trận đấu với U20 Hong Kong, U20 Indonesia đã chịu tổn thất lớn khi thủ thành Cahya Supriadi dính chấn thương nghiêm trọng. Trong tình huống lao ra bắt bóng, người gác đền này bị đầu gối của đồng đội Syarif húc trúng đầu và bất tỉnh ngay trên sân.

Được biết, thủ môn Cahya Supriadi bị ngừng tim trong vòng 10 giây. Rất may sau đó, tim của anh đã đập trở lại bình thường và được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay lập tức. Theo tờ Bola, thủ thành này hiện đã có thể nói chuyện video với HLV Shin Tae Yong sau trận đấu.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ không phát hiện tổn thương nào. Tuy nhiên, đội ngũ y tế giữ cầu thủ này lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi thêm. Hôm nay (18/9), đích thân chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan đã tới thăm thủ môn sinh năm 2003.

Cahya Supriadi

Cahya Supriadi dính chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với U20 Hong Kong

Vị này cho biết: “Cậu ấy nói với tôi rằng muốn thi đấu ở trận gặp Việt Nam. Tôi trả lời lại rằng điều đó phụ thuộc vào ý kiến của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn Cahya Supriadi. Cậu ấy nguyện hết lòng bảo vệ đội tuyển dù có phải hi sinh cơ thể của mình. Hi vọng thủ môn thay thế sẽ có thể đảm nhiệm tốt vai trò mà Cahya để lại”.

Chắc chắn một điều rằng thủ môn Cahya Supriadi sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với U20 Việt Nam diễn ra vào lúc 20h tối nay (18/9). 

U20 Indonesia hiện còn hai thủ môn dự phòng là Erlangga Setyo và Aditya Arya. Khi Cahya rời sân ở trận gặp U20 Hong Kong, Aditya Arya là người vào thay thế. Tuy nhiên, Erlangga Setyo là người nhiều kinh nghiệm hơn khi đã từng dự nhiều giải U19, U16 quốc tế trong màu áo đội trẻ Indonesia.

Việc Cahya Supriadi không thể thi đấu sẽ khiến U20 Indonesia không có lực lượng mạnh nhất. Dẫu vậy, HLV Shin Tae Yong được cho rằng đang rất tự tin với lực lượng hiện tại để "trả món nợ" trước đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X