Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bỏng mắt” với nhan sắc dàn WAGs bên phía đội tuyển Nhật Bản

Thứ Tư 10/11/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, họ còn thu hút sự quan tâm của NHM khi cặp với một nửa xinh đẹp, nóng bỏng và rất nổi tiếng.

Nhan sắc dàn WAGs của các tuyển thủ Nhật Bản

Yurina Yanagi 

Bạn gái tiền đạo Minamino là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Cả hai chính thức công khai hẹn hò hơn 1 năm. Dù Yanagi và bạn trai không ở cạnh nhau nhưng họ luôn tranh thủ thời gian gặp nhau mỗi khi loạt trận đấu của CLB Liverpool tạm dừng. 

Yurina Yanagi
Yurina Yanagi và Minamino hẹn hò hơn 1 năm

Yanagi hoạt động chủ yếu tại quê nhà, nơi cô là một ngôi sao đang lên ở mảng truyền hình. Bạn gái Minamino còn được mệnh danh là thiên thần bãi biển bởi diện bikini vô cùng gợi cảm và thu hút. Trong khi đó, Minamino kém Yanagi 8 tuổi đang là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá xứ mặt trời mọc. 

Yurina Yanagi
Yurina Yanagi sở hữu thân hình cực nóng bỏng

Erina Mano

Vợ của tiền vệ sáng tạo Gaku Shibasaki là một người mẫu nội y tên tuổi. Họ sớm kết hôn từ 2018 nhưng sau khi về chung một nhà, Erina đã lui về hậu trường. Cô chuyển sang Tây Ban Nha để thuận tiện giúp đỡ chồng, người đang thi đấu cho Laganes. 

Erina Mano
Erina Mano kết hôn với Guku sau kỳ World Cup 2018

Với vẻ đẹp vừa tinh khiết, vừa gợi cảm, Mano trước đó thường được mời xuất hiện trên những tạp chí về nhan sắc. Cô từng tham gia các phim "There's No Easy Job in This World", "We Married as Job Romaji", "Minna! Esper Dayo!"...

Erina Mano
Erina Mano sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m59 nhưng luôn gây ấn tượng nhờ đường cong hình thể hoàn hảo

Vợ của tiền vệ  Gaku Shibasaki không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng mà còn là tài năng âm nhạc. Cô đã có rất nhiều album nhạc ăn khách khi còn trẻ. Sau kết hôn, Erina Mano cũng thay đổi phong cách ăn mặc từ hình tượng người mẫu nội y táo bạo sang trưởng thành kín đáo. 

Miwa Asami

Miwa Asami
Miwa Asami từng là người mẫu nổi tiếng ở Nhật Bản

Vợ của Yuya Osaka là Miwa Asami sinh năm 1988. Họ kết hôn từ năm 2014. Trước đó, cô đã là một người mẫu có tiếng ở Nhật Bản. Cô theo chồng sang Đức định cư, Osako hiện đang khoác áo CLB Werder Bremen.

Airi Taira

Hậu vệ Yuto Nagatomo bên phía ĐT Nhật Bản đã kết hôn với nữ diễn viên Airi Taira vào hồi 2017, sau 2 năm hẹn hò. Nagato từng tiết lộ cầu hôn nữ diễn viên hơn hai tuổi hồi tháng 2/2016 ngay trên sân San Siro của Inter Milan.

Airi Taira
Airi Taira thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng

Airi Taira sinh năm 1984, là diễn viên truyền hình nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Những bộ phim có sự góp mặt của Airi Tara như Arch Angels, 20th Century Boys từng gây được tiếng vang lớn tại Nhật Bản. Sau khi kết hôn, Airi Taira hạn chế hoạt động nghệ thuật và chuyển ra nước ngoài sống cùng chồng.
 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X