Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 16/01/2023 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất đến từ các tuyển thủ sau khi trận đấu cuối cùng của ông với ĐT Việt Nam chính thức khép lại.

Dàn tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay HLV Park Hang Seo

ĐT Việt Nam đã thi đấu hết mình trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ vẫn phải nhận về thất bại 0-1 trước Thái Lan.

Điều này đồng nghĩa với việc “Voi chiến” đã bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á. Có chút tiếc nuối và đáng buồn khi trận thua này cũng là trận đấu cuối của HLV Park Hang Seo cùng với ĐT Việt Nam.

Trước giải đấu, nhiều tuyển thủ đặt mục tiêu sẽ thi đấu hết sức mình để giành chức vô địch làm quà chia tay thầy Park. Tuy nhiên, kết quả đã không diễn ra như mong đợi và triều đại của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chính thức khép lại bằng một trận thua.

Dàn tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay HLV Park Hang Seo 1
Trung vệ Quế Ngọc Hải dành lời chúc đến HLV Park Hang Seo

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ Quế Ngọc Hải thổ lộ tình cảm đặc biệt với HLV Park Hang Seo. Anh viết: “Cảm ơn các Thầy vì những điều tuyệt vời và những thành tựu dành cho bóng đá Việt Nam trong suốt hành trình 5 năm đã qua. Chúc các Thầy luôn nhiều sức khoẻ và chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thì đăng tải: "Cái kết chưa trọn vẹn. Cảm ơn Thầy vì tất cả". Thủ môn kỳ cựu Bùi Tấn Trường cũng dành những lời tốt đẹp nhất gửi đến ông thầy người Hàn Quốc:

"Cảm ơn thầy đã đến và đưa bóng đá Việt Nam đến tầm cao mới. Chúc thầy thật nhiều sức khoẻ”.

Van duc chia se nhung khoanh khac cung HLV Park Hang Seo
Văn Đức chia sẻ những khoảnh khắc cùng HLV Park Hang Seo

Tiền vệ Phan Văn Đức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy Park: "Lời cám ơn không sao nói hết, mong mọi thứ đến với Thầy trong cuộc hành trình mới thật nhiều thành công và thật nhiều sức khoẻ ạ! Cám ơn Người Hâm Mộ, cả đội đã nỗ lực hết mình… chúc mọi người năm mới thật bình an!"

Dàn tuyển thủ Việt Nam nói lời chia tay HLV Park Hang Seo 2
Thủ thành Bùi Tấn Trường đăng tải bài viết chia tay HLV Park Hang Seo

"Từ ngày mai, tôi không còn làm HLV trưởng nữa, nhưng tôi sẽ là fan, sẽ cổ vũ nhiệt thành cho ĐTQG, đội U23 Việt Nam. Hy vọng chúng ta sẽ giữ ký ức đẹp về nhau, mãi mãi.

Điều tôi tiếc nuối nhất lúc này là tôi không còn được đồng hành với các cầu thủ, sau 5 năm cùng vui cùng khổ với nhau. Từ mai, tôi sẽ không còn ở cùng các cầu thủ đó nữa, càng nghĩ tôi càng thấy đau lòng", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo cuối cùng của mình trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X